Quảng cáo

Olympic Việt Nam ra quân gặp Pakistan với điều may mắn

Thứ hai, 13/08/2018 15:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo kết quả cuộc họp kỹ thuật bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam sẽ ra quân gặp Olympic Pakistan với điều may mắn.

Sáng ngày 13/8, tại khách sạn Harper Lippo Cikarang đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đăng ký, ĐT Olympic Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Pakistan trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Trang phục đỏ là màu áo may mắn của U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á, bởi trong 3 lần mặc áo đỏ những Quang Hải, Xuân Trường... đã không để thua trận nào tính trong 90 phút chính thức. Theo đó, U23 Việt Nam đã thắng U23 Australia với tỉ số 1-0, cũng màu áo này chúng ta đã thắng Iraq (hòa 3-3, thắng 5-3 trong loạt sút luân lưu). Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam đã để thua U23 Uzbekistan 2-1 trong hiệp phụ.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Cũng tại cuộc họp, BTC đã phổ biến các quy định trong Điều lệ của môn bóng đá nam Asiad 18 và tiến hành các thủ tục kiểm tra danh sách đăng ký thi đấu của các đội. Theo đó, tại vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng.  Đội nhất, nhì tại mỗi bảng (12 đội) và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8 (vòng 16 đội).

Để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, sáng nay BHL đã tổ chức cho các cầu thủ xem lại băng ghi hình tổng hợp một số trận đấu của Pakistan. Tuy nhiên, những thông tin mà HLV Park Hang Seo có được về đối thủ vẫn rất ít.

HLV Park Hang Seo cho rằng trận đấu mở màn gặp Olympic Pakistan có ý nghĩa quan trọng với Olympic Việt Nam trong việc giành vé đi tiếp. Đó là lý do mà toàn đội sẽ nhập cuộc với tinh thần của một trận chung kết để giành 3 điểm, tạo hưng phấn cho hành trình tiếp theo.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan