Quảng cáo

Đội trưởng Pakistan: 'Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam nếu...'

Thứ hai, 13/08/2018 13:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời báo chí trước trận ra quân tại ASIAD 2018, đội trưởng Saddam Hussain của Olympic Pakistan hi vọng anh và đồng đội sẽ chơi xuất thần để đánh bại Olympic Việt Nam.

Olympic Pakistan là đối thủ bí ẩn nhất của Olympic Việt Nam tại bảng D ASIAD 2018, bởi 3 năm trở lại đây các đội tuyển nước này không được thi đấu quốc tế do dính phải lệnh cấm của LĐBĐ thế giới FIFA.

Trước trận ra quân gặp Olympic Việt Nam vào ngày 14/8, đội trưởng Saddam Hussain của Olympic Pakistan thừa nhận chưa có nhiều thông tin về Văn Quyết và các đồng đội, tuy nhiên cầu thủ này cũng đặt mục tiêu sẽ đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo nếu thi đấu xuất thần.

Đội trưởng Saddam Hussain chia sẻ: "Tại đấu trường ASIAD, mọi đối thủ đều là những đội bóng mạnh và có trình độ tương đương nhau. Tôi chưa có nhiều thông tin cụ thể về Olympic Việt Nam nhưng họ chắc chắn phải là một tập thể rất đồng đều và có trình độ cao. Tuy nhiên, Pakistan sẽ cố gắng thi đấu xuất thần để giành 3 điểm.

Chúng tôi đến với ASIAD 2018 với lực lượng rất trẻ. Mục tiêu chính của chúng tôi ở giải đấu này sẽ là học hỏi, cọ sát và có được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá cho tương lai".

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Saddam Hussein hiện đang thi đấu cho CLB Narnaka Gencler Birligi SK của Bắc Đảo Síp, anh cùng thủ môn đội phó Saqib Hanif (BA.A.Maahos, Maldives) và Memood Khan (KRL FC, Pakistan) là 3 cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Pakistan.

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, U23 Pakistan đã có chuyến tập huấn tương đối thành công ở Bahrain với thành tích 2 thắng, 1 hòa, 1 thua, trước các CLB hàng đầu ở giải VĐQG nước này. Họ thắng Riffa Club 1-0, Sitra Club 2-0, hòa Al-Ahli 0-0, và chỉ thua Budaiya Club 1-2. Đây là sự chuẩn bị khá tốt trước thềm ASIAD.

Tại ASIAD 2018, U23 Olympic Việt Nam nằm chung bảng D với các đội Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Pakistan vào ngày 14/8 và gặp Nepal vào ngày 16/8. Trận đấu cuối cùng tại bảng D với Nhật Bản diễn ra vào ngày 19/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan