Quảng cáo

NÓNG: NHM có thể xem trực tiếp U23 Việt Nam trên Internet

Chủ nhật, 12/08/2018 20:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trường hợp Việt Nam không sở hữu bản quyền ASIAD 2018, NHM vẫn có cơ hội xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu qua Internet.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn chưa mua được bản quyền ASIAD 2018. Như vậy, NHM chắc chắn không thể xem trực tiếp đoàn thể thao Việt Nam thi đấu trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, các CĐV của U23 Việt Nam vẫn có cơ hội xem trực tiếp Xuân Trường Công Phượng thi đấu trên nền tảng Internet.

Cụ thể, trong 2 ngày thi đấu đầu tiên của bóng đá nam ASIAD 2018, hãng Vidio liên tục phát sóng trực tiếp các môn thi đấu, trong đó có cả môn bóng đá nam. Cụ thể ở đây là các trận đấu trong khuôn khổ bảng A với chất lượng hình ảnh rất tốt.

Vidio - đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của các nước, trong đó có bóng đá. Điều này mở ra cơ hội cho người hâm mộ ở các quốc gia không hoặc chưa có bản quyền truyền hình như Việt Nam có thể xem trực tiếp các môn thi có VĐV nước nhà thông qua hình thức internet.

Điểm bất lợi là chất lượng đường truyền không thật sự chất lượng như truyền hình. Ngoài ra, ở những khung giờ có 3 trận cùng thi đấu ở những ngày tới, Vidio cũng có thể không chiếu trận có U23 Việt Nam. Tuy nhiên, NHM có thể cập nhật tình hình mới nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trên trang Thethao247.vn.

Xem U23 Việt Nam trên Thể Thao 247

Quý độc giải có thể theo dõi những diễn biến của đội tuyển U23 Việt Nam trên đất Indonesia bằng việc truy cập vào trang thethao247.vn. Ngoài ra chúng tôi cũng trực tiếp tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 ở đường link dưới đây:

Xem trực tiếp Đoàn Việt Nam thi đấu ASIAD 2018 ở đâu?

U23 Việt Nam nằm tại bảng D ASIAD 2018 với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Các chuyên gia hàng đầu Châu Á nhận định ngoài Nhật Bản thì Việt Nam là đội có cơ hội rất lớn để đi tiếp, bởi Nepal và Pakistan đều rất yếu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan