Quảng cáo

Olympic Việt Nam tập cạnh cống thoát nước, NHM bức xúc

Thứ hai, 13/08/2018 15:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam cho tới hiện tại vẫn chưa có buổi tập nào tử tế dù đã sát ngày đá trận ra quân, hình ảnh các tuyển thủ phải tập bên cạnh đường thoát nước khiến NHM hết sức bức xúc.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngày 14/8 TẠI ĐÂY!

>>> Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: Hàng công mạnh nhất

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, thầy trò HLV Park tập cạnh cống thoát nước

Có mặt tại Indonesia từ ngày 11/8 để chuẩn bị cho ASIAD 2018, thế nhưng ban tổ chức nước chủ nhà Indonesia vẫn chưa thể thu xếp sân tập cho ĐT Olympic Việt Nam. Buổi tập sáng 13/8 của thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục là những bãi đất trống, trên những nền bê tông... Để tránh tối đa rủi ro chấn thương, BHL hạn chế các bài tập bật cao, chủ yếu là khởi động giữ thể lực, vận động gân cốt.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Trong buổi tập sáng 13/8, các tuyển thủ Olympic Việt Nam thậm chí phải tập bên cạnh đường cống thoát nước, hình ảnh này khiến NHM không khỏi bực mình trước công tác tổ chức thiếu chuyên nghiệp của Indonesia.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Không ít lời phản ánh từ NHM Việt Nam lên án công tác tổ chức của nước chủ nhà Indonesia, sự tắc trách đó khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều bất lợi khi trận đấu ra quân đã cận kề.

Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều NHM đã gửi lời động viên tinh thần, chúc các tuyển thủ Olympic Việt Nam vượt qua khó khăn để vượt qua Olympic Pakistan cũng như có thể tiến xa tại ASIAD 2018.

Có 1 buổi tập tử tế trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan?

Theo dự kiến, chiều nay (13/8) ĐT Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân thi đấu của tập đoàn Samsung nằm cách khách sạn khoảng 7 km thay vì phải di chuyển quãng đường gần 50 km để đến sân tập do BTC sắp xếp, đây dự kiến là buổi tập duy nhất của đội trước trận ra quân. Trước khi đưa ra quyết định này, trợ lý Bae Ji Won đã trực tiếp tới địa điểm nói trên để kiểm tra và báo cáo cụ thể với HLV trưởng Park Hang-seo. Đây có thể xem là quyết định hợp lý trong bối cảnh hiện tại, bởi dù chất lượng mặt sân của tập đoàn Samsung không thể so sánh được với mặt sân bóng đá chuyên nghiệp, nhưng đủ điều kiện để đội tập luyện và đặc biệt là gần nơi đóng quân nên đảm bảo tốt về thể trạng cho các cầu thủ.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan