Quảng cáo

Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

Thứ hai, 13/08/2018 14:36 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Còn khoảng 1 ngày nữa ĐT Olympic Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu ra quân ASIAD gặp Olympic Pakistan, chính bởi vậy vấn đề bản quyền truyền hình vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngầy 14/8 TẠI ĐÂY!

>>> Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: Hàng công mạnh nhất

>>> HLV Lê Thụy Hải: “Công Phượng sở hữu điều duy nhất trên hàng công”

Hôm qua (12/8), thông tin báo chí cho biết Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sắp có được bản quyền truyền hình ASIAD 2018 khi tập đoàn Vin Group đồng ý hỗ trợ 5 triệu USD. Đây là thông tin không thể vui hơn với NHM Việt Nam, thế nhưng cho tới hiện tại mọi chuyện liên quan tới vấn đề mua bản quyền ASIAD 2018 vẫn im hơi lặng tiếng.

Bản quyền ASIAD, ban quyen asiad 2018, ban quyen asiad 18 moi nhat, ban quyen asiad 18 gia bao  nhieu

>>> HLV Lê Thụy Hải: “Công Phượng sở hữu điều duy nhất trên hàng công”

Còn khoảng 1 ngày nữa Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân ASIAD gặp Olympic Pakistan, bởi vậy NHM vẫn đang nuôi hy vọng có thể được theo dõi trực tiếp thầy trò HLV Park Hang Seo trên truyền hình.

Theo thông tin mới nhất vào trưa nay (13/8), phóng viên Thanh Niên Online đã có cuộc trao đổi trực tiếp với một lãnh đạo của VTV. Câu trả lời nhận được từ phía đại diện VTV rất thất vọng, đó là: "Đến thời điểm này, VTV không mua bản quyền truyền thông ASIAD 18 nữa và cũng chưa có một đơn vị truyền hình nào trong nước có được gói bản quyền này".

Với câu trả lời trên, VTV khẳng định không tham gia đàm phán bản quyền truyền hình ASIAD nữa. Như vậy cơ hội NHM xem Olympic Việt Nam thi đấu gần như là con số "0". Trước đó phía đối tác đưa ra số tiền 15 triệu USD mua bản quyền ASIAD 2018.

Các nhà đài Việt Nam không có bản quyền, nhưng NHM vẫn có thể theo dõi Olympic Việt Nam thi đấu ASIAD 2018 trên nền tảng internet. Để có thể xem mọi diễn biến của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận ra quân, quý độc giả có thể nhận link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan theo địa chỉ trang Thethao247.vn

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan diễn ra lúc 16h00 ngày 14/8, mời quý vị đón xem!

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan