Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “Công Phượng sở hữu điều duy nhất trên hàng công”

Thứ tư, 08/08/2018 15:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hàng tấn công của U23 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Anh Đức, Văn Quyết hay Văn Toàn... nhưng với HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng đang sở hữu một thế mạnh mà những cái tên còn lại chưa đạt được.

Ở trận đầu ra quân gặp U23 Palestine giải tứ hùng, Nguyễn Công Phượng đã thi đấu rất ấn tượng với 1 đường kiến tạo thành bàn. Sau đó cũng chính tiền đạo của HAGL đóng góp một pha lập công, qua đó mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Việt Nam. Trận cuối cùng gặp U23 Uzbekistan, Công Phượng cũng được ra sân và tiền đạo này đã thể hiện khá tốt.

>>> Danh sách chính thức 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD

>>> HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park Hang Seo loại Văn Lâm vì 1 cái tên”

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải, Nguyễn Công Phượng

Theo HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng đã thể hiện rất tốt tại giải tứ hùng vừa qua. Ông cho biết, tiền đạo của HAGL đang sở hữu tốc độ mà chưa tiền đạo nào của U23 Việt Nam hiện tại đạt được. Chia sẻ trên Webthethao, ông Hải cho biết: "Theo tôi, các tiền đạo cần nhanh và dứt khoát hơn nữa. Tôi nhận thấy hiện nay, mỗi mình Công Phượng là có tốc độ tốt nhất. Hàng công của U23 Việt Nam lúc này chỉ chờ Công Phượng đua tốc độ.

Điểm mạnh của Anh Đức là khả năng di chuyển không bóng và phối hợp với các tiền vệ trung tâm, đó là thế mạnh của cậu ta. Không chỉ có vậy, những pha đánh đầu của Đức cũng rất tốt và nguy hiểm.  Tuy nhiên, Đức nên làm nền cho đàn em khi mà tốc độ và những pha qua người không còn nhạy như trước nữa".

Phong độ ấn tượng tại giải giao hữu, Công Phượng tỏ ra khá khiêm tốn. Anh cho biết sau trận thắng trước Palestine: "Tôi rất vui vì đã đóng góp được cho đội bóng, bàn thắng của tôi giúp bản thân có được tinh thần tốt hơn trong thời gian tới. Đây chỉ là trận đấu giao hữu, tôi luôn đặt mục tiêu cho mình mỗi khi ra sân là ghi bàn hoặc kiến tạo. Là cầu thủ phong độ sẽ khác đi theo thời gian, tôi mong NHM sẽ luôn ủng hộ tôi cũng như đội tuyển".

Theo lịch trình Công Phượng sẽ cùng tuyển U23 Việt Nam di chuyển vào Bình Dương, tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu tập luyện vào ngày 9/8 và ngày 10/8 trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018 vào ngày 11/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan