Quảng cáo

Đội hình ra sân CHÍNH THỨC O.Việt Nam vs O.Pakistan: Văn Quyết đá chính

Thứ ba, 14/08/2018 14:55 PM (GMT+7)

Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo không ngần ngại tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm nhanh chóng chiếm lợi thế bàn thắng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã tiết lộ sơ đồ chiến thuật và ông đã tung ra sân đội hình như tuyên bố Olympic Pakistan

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Đội hình ra sân chính thức Olympic Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

Tại giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo liên tục xoay tua cầu thủ để thử nghiệm đội hình. Mặc dù vậy, từ những trận đấu đó có thể thấy được những nhân tố trụ cột. Ở trận ra quân gặp Olympic Pakistan chiều 16/8, HLV Park Hang Seo không ngần ngại tung ra đội hình mạnh nhất để đảm bảo giành 3 điểm ngày ra quân. Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ dùng sơ đồ 3-4-3 để đối phó với Pakistan.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

O. Việt Nam đấu O. Pakistan, đối thủ bị đánh giá thấp hơn, nhưng không vì vậy mà Olympic Việt Nam được phép chủ quan. Trận đấu này mang ý nghĩa cực quan trọng, vậy nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ chọn phương án 'đánh phủ đầu', lúc này một đội hình sức công phá cao sẽ được đưa ra.

Riêng ở vị trí khung thành, thủ môn Tiến Dũng nghiễm nhiên có suất bắt chính nếu không gặp bất cứ vấn đề gì ngoài chuyên môn. Hoạt động ngay bên trên Tiến Dũng, bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ là 2 phương án chắc chắn. Thời gian qua Đình TrọngDuy Mạnh đã hoạt động rất tốt, sự phối hợp nhịp nhàng của bộ đôi này sẽ giúp HLV Park Hang Seo an tâm hơn.

Tấn công ngay từ đầu, không vì vậy mà khâu phòng ngự O.Việt Nam lơ là. Ở hai bên cánh hậu vệ, Văn ThanhĐoàn Văn Hậu sẽ là những phương án không thể tốt hơn. Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, cả hai đều có khả năng phát động tấn công khá tốt.

Trên hàng tiền vệ, HLV Park Hang Seo quyết định giữ Hùng Dũng cho thấy ông đặt niềm tin và cầu thủ trên 23 tuổi này. Hùng Dũng có thiên hướng hỗ trợ phòng ngự, thu hồi bóng tốt, điều này giúp O.Việt Nam chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự từ xa.

Bên cạnh Hùng Dũng, đội phó Lương Xuân Trường dường như là lá bài không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Cùng với đó là Quang Hải, nhưng cú dứt điểm bất ngờ, những pha đá phạt 'thần sầu' của anh cũng rất cần cho mục tiêu chiến thắng ngày ra quân.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Trên hàng tấn công, một cầu thủ có khả năng chạy chỗ, chớp thời cơ tốt như Anh Đức là không thể thiếu. Bên cạnh đó, những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ của Công Phượng sẽ làm rối hàng phòng ngự đối phương. Sự kết hợp này có thể giúp O.Việt Nam nhanh chóng kiểm soát thế trận.

Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về phong độ của Văn Quyết, thế nhưng cầu thủ của Hà Nội FC luôn giữ được tinh thần rất tốt. Với tấm băng đội trưởng trên tay, Văn Quyết sẽ không bỏ qua cơ hội chứng minh đẳng cấp ở trận ra quân.

Đội hình ra sân O.Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan