Quảng cáo

ASIAD 2018: Đồng nghiệp của ông Park Hang-seo chê mặt sân ở Indonesia

Thứ tư, 15/08/2018 09:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận ra quân, HLV trưởng của ĐT Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum, đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng mặt sân của nước chủ nhà Indonesia.

Chiều nay (15/8), ĐT Olympic Hàn Quốc sẽ có trận mở màn chiến dịch ASIAD 2018 bằng cuộc đối đầu với ĐT Bahrain. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng của đội bóng xứ kim chi đã tỏ ra lo ngại về chất lượng mặt sân Jalak Harupat, địa điểm tổ chức cả ba trận đấu của Olympic Hàn Quốc ở giải đấu lần này.

>>> Trực tiếp diễn biến ASIAD 2018 ngày 15/8

>>> Công Phượng: Đừng để 11m trở thành nỗi ám ảnh

Chia sẻ trên tờ Daily Sport, ông Kim Hak-bum cho biết: “Mặt cỏ của sân thì không đến nỗi quá tệ nhưng lớp cỏ ở trên thì quá mềm, dễ gây trơn trượt còn lớp cỏ dưới lại quá cứng. Nếu không được tưới nước, hướng đi của bóng trên sân khó lòng diễn ra như ý. Trong quá khứ, chúng tôi cũng từng thi đấu trên những sân như thế này. Hiện tại, các đội bóng Tây Á vẫn sử dụng phổ biến loại cỏ này và chúng giúp ích rất nhiều cho các đội bóng chủ nhà khi thi đấu".

Kim Hak-bum

 

Dù không hài lòng về điều kiện thi đấu nhưng HLV Kim Hak-bum lại có được tin vui về tình hình nhân sự. Ngày hôm qua (14/8), ngôi sao số một của ĐT Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min, đã tới Indonesia để hội quân cùng các đồng đội. Tuy nhiên, vị HLV trưởng lại không chắc chắn về khả năng ra sân của Son Heung-min trong trận đấu đầu tiên.

>>> ĐT Việt Nam thay đổi lịch tập, có sân tập "xịn"

"“Anh ấy (Son Heung-min) không phải là siêu nhân. Chúng tôi không cần phải mạo hiểm khi sử dụng anh ấy từ quá sớm. Tôi và BHL sẽ đánh giá kỹ lưỡng tình hình trước khi đưa ra quyết định".

Trận đấu ở bảng E ASIAD 2018 giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/8 trên SVĐ Jalak Harupat. Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm huy chương vàng, mục tiêu của Son Heung-min và các đồng đội chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan