Quảng cáo

Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 15/8: HLV Nepal "mù tịt" về ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 10:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Nepal thừa nhận chưa xem trận đấu nào của Olympic Việt Nam nhưng vẫn sẽ làm tất cả những gì có thể để chiến thắng.

Nhấn F5 để cập nhật...

10h00: HLV Nepal "mù tịt" về ĐT Việt Nam. Dù để thua ở trận ra quân, HLV trưởng ĐT Nepal, ông Gyotoku vẫn hi vọng sẽ đạt kết quả tốt ở trận đấu gặp Olympic Việt Nam và có vé đi tiếp: "Trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi phải sẵn sàng vì muốn giành quyền vào vòng 16 đội. Tôi chưa xem trận nào của Olympic Việt Nam nên không biết gì về họ. Chúng tôi chỉ biết rõ hơn sau khi xem lại trận đấu của họ trên YouTube hay cách nào đó"

HLV Nepal

9h00: Sau Hàn Quốc, đến lượt báo chí Trung Quốc ca ngợi Olympic Việt Nam. Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Pakistan, tờ Sohu của Trung Quốc đã đưa ra bình luận về sức mạnh của Olympic Việt Nam. Trong đó, tờ báo này gọi Nguyễn Quang Hải là 'Messi Việt Nam': "Hôm nay (14/8), Messi Việt Nam lại ghi bàn và đó là kết quả của sự phối hợp hoàn hảo trước khi dứt điểm tinh tế. Cậu ấy vẫn xuất sắc hơn phần lớn các cầu thủ Trung Quốc ở cùng độ tuổi". Báo này cũng cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể cạnh tranh HCV tại Asiad 2018: "Olympic Hàn Quốc là ứng viên số 1 cho chức vô địch, quyết tâm của họ được minh chứng khi gọi tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Son Heung-min. Nhưng họ không thể bỏ qua ứng viên cạnh tranh đó là Việt Nam, màn trình diễn tuyệt vời của họ trước Pakistan là một lời cảnh báo".

7h20: Hôm nay, 3 đội bóng đến từ Đông Nam Á sẽ thi đấu gồm Indonesia, Malaysia và Myanmar, liệu các đội có tạo nên cú sốc nào không?

15/8

Bảng

Thời gian

Cặp đấu

A

16h00

Hong Kong vs Đài Loan

19h00

Indonesia vs Palestine

E

16h00

Kyrgyzstan vs Malaysia

19h00

Hàn Quốc vs Bahrain

F

16h00

Saudi Arabia vs Iran

19h00

Triều Tiên vs Myanmar

7h00: Chấn thương của Xuân Trường không nặng như dự đoán. Đầu hiệp 2 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và U23 Pakistan, tiền vệ Xuân Trường đã được rút ra khỏi sân và thay cho anh là Hùng Dũng. Theo những thông tin ban đầu, Xuân Trường đã bị sưng ở cổ chân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Xuân Trường Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có thể thở phào khi mới đây, BHL của ĐT Olympic Việt Nam đã xác nhận, chấn thương của Lương Xuân Trường không đáng ngại như dự đoán ban đầu, và anh vẫn có thể tập luyện và thi đấu bình thường trong những ngày tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan