Quảng cáo

ĐT Việt Nam thay đổi lịch tập, sẽ có sân tập "xịn"

Thứ tư, 15/08/2018 07:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Olympic Việt Nam sẽ có một buổi tập nhẹ vào sáng ngày 15/8, thay vì chiều như lịch sắp xếp từ trước. Và địa điểm tập luyện cũng sẽ có chất lượng cao hơn.

Trưởng đoàn Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 , ông Dương Vũ Lâm cho biết trong buổi sáng ngày 15/8, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có một buổi tập nhẹ vào lúc 10h30. Ông cho biết: “Đội chủ yếu sẽ tập nhẹ để giúp cầu thủ duy trì cảm giác bóng, hồi phục thể lực sau trận đấu với Pakistan”.

>>> Trực tiếp diễn biến ASIAD 2018 ngày 15/8

>>> Chấn thương của Xuân Trường không nặng như dự đoán

Một tin vui nữa đó là buổi tập sáng 15/8 của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra tại một sân bóng mới, cách không quá xa khách sạn nơi đội tuyển đóng quân, chứ không tiếp tục tập luyện tại sân bóng của khu công nghiệp Samsung. Có mặt tại thành phố Cikarang từ tối 13/8, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, sân của khu công nghiệp Samsung không đảm bảo chất lượng để cầu thủ tập luyện. Vì vậy ông yêu cầu tìm một địa điểm khác để đảm bảo việc tập luyện cho toàn đội.

U23 VN

>>> Đại diện Indonesia khẳng định ĐT Việt Nam không khiếu nại về sân tập

Kể từ khi đặt chân đến đất Indonesia, có thể nói ĐT Olympic Việt Nam chưa có một buổi tập nào diễn ra trọn vẹn. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã liên tiếp gặp những rắc rối liên quan đến địa điểm tập luyện và chính ông thầy người Hàn Quốc cũng tỏ ra vô cùng bức xúc với công tác chuẩn bị của nước chủ nhà. Khó khăn như vậy, nhưng ĐT Olympic Việt Nam vẫn có được trận mở màn ASIAD 2018 thuận lợi khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đối thủ U23 Pakistan với các pha lập công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Trận đấu tiếp theo của các cầu thủ Việt Nam tại ASIAD 2018 sẽ là cuộc đối đầu với U23 Nepal vào ngày 16/8 tới. Tiếp tục gặp một đối thủ được đánh giá yếu hơn, mục tiêu của ông Park Hang-seo và các học trò chắc chắn không gì khác ngoài chiến thắng thứ hai liên tiếp.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan