Quảng cáo

Phía Indonesia lên tiếng về điều kiện tập luyện của O.Việt Nam

Thứ ba, 14/08/2018 11:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tổng thư ký Ủy ban tổ chức ASIAD Indonesia cho biết không hề nhận được khiếu nại nào đến từ ĐT Việt Nam về điều kiện sân bãi tập luyện.

Ngày hôm qua, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề sân bãi tập luyện của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Liên tục những thông tin về điều kiện tập luyện rất kém được BTC nước chủ nhà Indonesia dành cho Olympic Việt Nam, khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chưa thể có một buổi tập nào tử tế trên sân cỏ kề từ khi có mặt tại đây.

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

>>> 5 nhân tố chủ chốt trong ngày ra quân của Olympic Việt Nam

Tuy có quá nhiều những vấn đề xảy ra liên quan tới điều kiện tập luyện, nhưng đến ngày hôm nay, trả lời báo Goal Indonesia, Tổng thư ký Ủy ban tổ chức ASIAD 2018 Indonesia, ông Eris Herryanto, khẳng định không hề nhận được một khiếu nại nào từ phía ĐT Olympic Việt Nam, và cho rằng truyền thông Việt Nam đang phóng đại sự việc quá mức.

U23 VN"Chúng tôi đã cho kiểm tra các báo cáo từ đội ngũ nhân viên được BTC bố trí tháp tùng Olympic Việt Nam. Không hề có khiếu nại nào từ họ trong buổi tập ngày hôm nay. Tôi mong truyền thông không phóng đại quá mức sự việc này. Tôi khẳng định trước khi quyết định địa điểm tập luyện của Olympic Việt Nam, chúng tôi đã làm việc trước với họ".

Như đã biết, ban đầu, Olympic Việt Nam được bố trí tập tại sân Sutasoma, nhưng sân tập này nằm cách khách sạn Harper Cikarang đến 50 km. Thêm nữa, lịch tập được sắp xếp vào lúc 8h tối (giờ cao điểm, rất khó khăn trong việc di chuyển) đã khiến ban huấn luyện Olympic Việt Nam quyết định không tập ở sân này mà kiến nghị BTC bố trí sân khác.

>>> CĐV Indo: "ĐT Việt Nam quá lười và chỉ biết đổ lỗi"

Sau đó, Olympic Việt Nam đã được sang sân bóng của Sân bay Babek Bekasi. Tuy nhiên, sân tập này lại thuộc khu vực quân sự do Quân đội quản lý nên không được phép vào tập nếu chưa xin giấy phép. Vì vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng không thể sử dụng. Cuối cùng, Olympic Việt Nam đã tìm được một sân tập khác, cách khách sạn khoảng 7 km. Sân này vốn dành cho công nhân của nhà máy Samsung, chất lượng mặt sân là cực kém. May mắn là gần đó có một sân cỏ nhân tạo 7 người nên thầy trò ông Park đã có thể có buổi tập chiến thuật đầu tiên với bóng tại đây.

U23 VN

Sau buổi tập này, đích thân HLV trưởng Park Hang-seo cũng đã thẳng thừng chê công tác tổ chức của nước chủ nhà Indonesia là quá kém, ngay từ việc bốc thăm, cho đến sắp xếp địa điểm và thời gian tập luyện cho các đội tuyển tham dự.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân tại ASIAD 2018 vào lúc 16h00 chiều nay 14/8 gặp đối thủ là U23 Pakistan. Theo lời HLV trưởng người Hàn Quốc, Việt Nam chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng trong trận này, và xa hơn là ngôi đầu bảng D.



https://thethao247.vn/293-cdv-indonesia-dt-viet-nam-qua-luoi-va-chi-biet-do-loi-d163526.html

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan