Quảng cáo

CĐV Indonesia: "ĐT Việt Nam quá lười và chỉ biết đổ lỗi"

Thứ hai, 13/08/2018 18:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không chỉ ở Việt Nam, câu chuyện về sân tập của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 cũng trở thành một chủ đề được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội ở Indonesia.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngầy 14/8 TẠI ĐÂY!

Ngày hôm nay, câu chuyện về sân tập dành cho ĐT Olympic Việt Nam đang là câu chuyện nóng nhất trên các mặt báo, và cũng là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Các CĐV Việt Nam đều có chung một tâm trạng bất bình vì công tác tổ chức quá thiếu chuyên nghiệp của nước chủ nhà. Nhưng ở xứ Vạn đảo, người hâm mộ Indonesia cũng đưa ra các lý do riêng của mình.

"ĐT Việt Nam từ chối tập ở SVĐ Wibawa Mukti mà ban tổ chức đã sắp xếp vì họ nói rằng địa điểm đó quá xa. Ngay cả đến ĐT Nhật Bản còn không từ chối dù họ cũng tập ở sân này. ĐT Việt Nam quá lười, và dường như họ chỉ biết đổ lỗi mà thôi", một CĐV Indonesia viết trên tài khoản facebook của mình.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Thời gian diễn ra lễ khai mạc ASIAD

U23

"Trong ngày đầu tiên, tất cả các đoàn thể thao đều tỏ ra hài lòng với cơ sở vật chất mà ban tổ chức đã chuẩn bị, đặc biệt là trong làng VĐV ASIAD. Chỉ có duy nhất Việt Nam là than phiền, ngay cả khi họ đã được sắp xếp tập luyện ở một địa điểm có chất lượng rất tốt. Họ từ chối di chuyển đến đó và đổ lỗi hoàn toàn cho ban tổ chức".

Dòng chia sẻ này đã nhận được khá nhiều ý kiến đồng tình từ các CĐV Indonesia khác. Một người có tài khoản Facebook là  David Darkam cho biết: "Lẽ ra Việt Nam mới là nước tổ chức ASIAD 2018, nhưng họ nói rằng cơ sở vật chất của họ chưa đảm bảo cho việc này. Indonesia đã "cứu" Việt Nam bằng cách thay họ đăng cai ASIAD, và bây giờ họ lại đổ mọi rắc rối của mình cho ban tổ chức".

U23

Một tài khoản khác có tên Alaf Soleman thì cho rằng: "Cứ mỗi khi Việt Nam tham dự giải đấu do một quốc gia Đông Nam Á nào đó tổ chức, họ lại là người đầu tiên lên tiếng kêu ca. Ngay cả khi vấn đề đó chẳng có gì to tát, họ vẫn có sở thích nghiêm trọng hóa mọi thứ".

>>> "Việt Nam nên cẩn trọng trước Pakistan"

Trong một diễn biến khác, ĐT Olympic Việt Nam cuối cùng cũng đã có được buổi tập chiến thuật đầu tiên và duy nhất trước ngày ra quân. Địa điểm tập "bất đắc dĩ" của thầy trò HLV Park Hang-seo là sân cỏ nhân tạo của công ty Samsung. Trả lời phỏng vấn, HLV người Hàn Quốc vẫn tỏ ra bất bình với công tác tổ chức của nước chủ nhà: "Tôi chẳng thể hiểu nổi. Indonesia tổ chức quá tệ. Từ quá trình bốc thăm, và giờ là việc sắp xếp địa điểm tập luyện. Rõ ràng là công tác tổ chức có rất nhiều vấn đề".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan