Quảng cáo

ĐT Trung Quốc nhận tin 'sét đánh' trước trận quyết chiến với Việt Nam

Thứ ba, 04/01/2022 09:51 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng ĐT Trung Quốc sẽ mất tới 4 trụ cột vì quy định không cho các cầu thủ xăm mình của Tổng cục Thể thao.

Như thông tin đã đưa trước đó, Tổng cục Thể thao Trung Quốc đã cấm toàn bộ các cầu thủ chuyên nghiệp và tuyển thủ ĐTQG ở mọi cấp độ xăm mình. Các hình xăm cũ của các cầu thủ sẽ phải xóa đi hoặc có biện pháp để giấu kín trong lúc tập luyện và thi đấu.

Tờ Sohu đưa tin nhiều khả năng 4 cầu thủ Zhang Linpeng, Wang Dalei, Zhang Xizhe và Wei Shihao sẽ vắng mặt trong đợt tập trung này vì chưa kịp xử lý hình xăm. Đây đều là những ngôi sao có rất nhiều hình xăm lớn trên người và việc xóa xăm cũng ảnh hưởng đến cơ thể. 

Theo đó, những hình xăm có diện tích lớn có thể xóa nhưng chi phí rất đắt đỏ và cần một quá trình phức tạp. Ví dụ như trường hợp của Zhang Linpeng, người xăm kín 2 cánh tay sẽ phải cần trải qua một cuộc phẫu thuật và chờ da phục hồi trong 45 ngày thì mới có thể trở lại thi đấu.

[Downloader.la]-61d3b2116793b
Trung vệ Zhang Linpeng xăm kín 2 cánh tay và cả vùng cổ

Vì thế nếu Tổng cục Thể thao không chấp thuận cho những cầu thủ này ra sân, ĐT Trung Quốc nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, HLV Li Xiaopeng cũng đã quyết định không triệu tập 4 cầu thủ nhập tịch người Brazil.

Dự kiến tân thuyền trưởng của ĐT Trung Quốc sẽ triệu tập khoảng 40 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản (27/1) và Việt Nam (01/02). Sau thời gian tập luyện cùng 2 trận đấu nội bộ, HLV Li Xiaopeng sẽ đưa ra danh sách rút gọn. Với những quy định mới được đưa ra, nhiều khả năng lực lượng của ĐT Trung Quốc ở 2 trận đấu sắp tới sẽ có nhiều xáo trộn.  

Đối thủ gặp hạn 'khó đỡ', ĐTVN bất ngờ nhận 'món quà từ trên trời rơi xuống' tại VLWC

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT