Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ 'chạm mặt' Nhật Bản trước ngày đại chiến?

Thứ hai, 08/11/2021 15:45 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam và Nhật Bản có thể sớm có những khoảnh khắc 'đối đầu' nhau trước thềm trận đấu trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón Nhật Bản ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11 tới. Đội tuyển xứ mặt trời mọc cũng đã có những thành viên đầu tiên có mặt ở Hà Nội để sẵn sàng hướng đến chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Đáng chú ý, trước thềm màn so tài chính thức, hai đội được dự báo sẽ có những khoảnh khoắc "chạm mặt" nhau đầy bất ngờ. Theo đó, sau khi đặt chân đến Hà Nội, toàn bộ thành viên ĐT Nhật Bản sẽ được sắp xếp lưu trú tại khách sạn Grand Plaza - đại bản doanh của ĐT Việt Nam thời gian qua.

nhat-ban-16359935082531173348336
ĐT Nhật Bản ở cùng khách sạn với ĐT Việt Nam

Dẫu vậy, dù ở chung khách sạn thì điều này dường như khó xảy ra trong bối cảnh hiện tại, khi tất cả các đội tuyển, thành viên tham gia làm nhiệm vụ trận đấu đều ở trong quy trình "bong bóng" theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Họ được test COVID-19 theo phương pháp PCR ngay khi đến khách sạn.

Sau khi có kết quả, nếu âm tính mới được bắt đầu tham gia các hoạt động. Toàn bộ quá trình ăn ở, tập luyện, thi đấu, di chuyển chỉ diễn ra trong "bong bóng" khép kín để đảm bảo an toàn trước COVID-19. Trường hợp không may trong một đội tuyển có cầu thủ là F0 thì chỉ cầu thủ đó không được thi đấu. Các cầu thủ là F1 nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 vẫn được ra sân thi đấu bình thường.

Mới đây, tại khách sạn Grand Plaza phát hiện 8 ca dương tính COVID-19. ĐT Việt Nam ngay lập tức được tiến hành xét nghiệm và may mắn toàn bộ thành viên đều có kết quả âm tính.

FIFA ấn tượng đặc biệt với 'ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam' 

VIDEO: HLV Park mang dàn 'viện binh' hùng hậu cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT