Quảng cáo

Nhận 'tin sét đánh' tại VLWC, HLV Park bất ngờ có sự thay đổi lớn ở nội bộ ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 23/10/2021 13:49 PM (GMT+7)

Tiền vệ Trọng Hoàng nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản do chưa có được thể trạng tốt nhất.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, tính đến thời điểm này thì hậu vệ Trọng Hoàng của ĐT Việt Nam sẽ không đủ khả năng để thi đấu hai trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) đều trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Trọng Hoàng đã trở về Nghệ An để thăm gia đình. Thời gian vừa qua, anh tập trung điều trị thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện 108 (Hà Nội). Cầu thủ thuộc biên chế Viettel đã vắng mặt ở 2 trận gặp Trung Quốc và Oman.

Để khắc phục điều này, theo tìm hiểu của chúng tôi thì rất có thể trong thời gian tới, HLV Park sẽ triệu tập bổ sung thêm 1 hậu vệ nữa. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đang muốn có nhiều sự thay thế hơn ở vị trí mà Trọng Hoàng để lại. Một vài cái tên đã được ông nhắm đến và nhiều khả năng sẽ được công bố trong thời gian tới.

[Downloader.la]-6173af9f34840
Trọng Hoàng không đủ khả năng để đá trận gặp Nhật Bản sắp tới.

Tin vui đến với tuyển Việt Nam khi tiền vệ Minh Vương có thể trở lại tập trung cùng các đồng đội vào ngày 25/10, bởi quá trình hồi phục chấn thương của anh có nhiều tiến triển. Trong khi đó, thể trạng của tiền vệ Tuấn Anh cũng tốt hơn khá nhiều và anh đủ sức ra sân trong tháng 11.

Tuyển Việt Nam kết thúc quá trình cách ly y tế hôm 21/10 vừa qua. Toàn đội được "xả trại" để nghỉ ngơi và thăm gia đình, trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp tuyển Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

Trong thời gian thầy Park vắng mặt vì công việc ở đội U23, trợ lý Lee Young-jin sẽ phụ trách tuyển Việt Nam trong 2 tuần tập luyện đầu tiên. 

'Quay xe' với Công Vinh, HLV Calisto nhận nhiệm vụ mới ở châu Âu

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT