Quảng cáo

Nhận định Trung Quốc vs Úc: Thử thách cực đại

Thứ hai, 15/11/2021 17:49 PM (GMT+7)

Đội tuyển Trung Quốc sẽ tiếp tục hành trình tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) bằng màn so tài với tuyển Úc.

Giai đoạn lượt đi của bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đã khép lại, ĐT Trung Quốc có 4 điểm sau 5 trận và trận đấu đầu tiên của đội bóng này ở lượt về là trận gặp tuyển Úc.

Ở trận mở màn, Úc có chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc trong một thế trận mà ĐT Trung Quốc lép vế hoàn toàn. Ở lượt trận cuối bảng B, Trung Quốc có trận hòa quan trọng trước Oman để tiếp thêm động lực trong thời gian tới. Trong khi đó, Úc cũng có 1 điểm trước Ả Rập Xê Út để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

Tuyển Úc được đánh giá cao hơn Trung Quốc và HLV Li Tie sẽ phải có những điều chỉnh nhân sự cũng như chiến thuật phù hợp để có thể có điểm trước đội bóng của HLV Graham Arnold.

Nhận định Trung Quốc vs Úc: Thử thách cực đại 88064
Úc là đại diện được đánh giá cao ở bảng B

Wu Lei tiếp tục là cái tên đáng chú ý nhất bên phía Trung Quốc khi tiền đạo này là hy vọng ghi bàn trên hàng công. Việc xuyên thủng mảnh lưới của "Socceroos" là thử thách không nhỏ, nhất là khi người đứng trong khung gỗ của đội bóng này là thủ thành Matthew Ryan - người đang thi đấu tại Tây Ban Nha.

ĐT Úc (cùng ĐT Ả Rập Xê Út) là hai đội ghi được nhiều bàn thắng nhất bảng B tính đến thời điểm hiện tại với 8 bàn thắng trong khi đó số bàn thua của ĐT Trung Quốc là 10 bàn.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/11 trên SVĐ Sharjah tại UAE. Trước đó, vào lúc 19h00, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trận đấu với Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình.

Xem trực tiếp Trung Quốc vs Úc ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT