Quảng cáo

Chuyên gia châu Á dự đoán 'kịch bản thê thảm' của Việt Nam trước Ả Rập Xê Út

Thứ hai, 15/11/2021 08:30 AM (GMT+7)

So với Việt Nam, Ả Rập Xê Út là đội nhận được sự đánh giá cao hơn từ giới chuyên môn.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Ngày 16/11 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào lượt trận thứ 6 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Sau 5 trận toàn thua, ĐT Việt Nam đang đặt quyết tâm cao nhất để tìm kiếm những điểm số đầu tiên trước Ả Rập Xê Út.

Tuy nhiên, nhiệm vụ lần này của Quế Ngọc Hải và các đồng đội là không hề đơn giản. Bởi Ả Rập xê Út được đánh giá cao hơn nhiều, đối thủ của ĐT Việt Nam hiện đứng nhất bảng B với 13 điểm.

Mới đây, chia sẻ trên tờ First Sportz, chuyên gia Raunak Bose nhận định: "Việt Nam đang ngụp lặn ở cuối bảng B với chuỗi 5 trận toàn thua. Cơ hội giành tấm vé lịch sử dự VCK World Cup 2022 của họ đang ngày càng thu hẹp lại.

Chuyên gia châu Á chỉ thẳng tỷ số 'chưa từng có' cho ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình-87828
ĐT Việt Nam chưa có bất kỳ điểm số nào

Trái ngược với Việt Nam thì Ả Rập Xê Út lại đang có phong độ vô cùng ấn tượng. ĐT Ả Rập Xê Út chứng minh đẳng cấp vượt trội với vị trí nhất bảng. Đoàn quân của HLV Herve Renard sẽ tiếp tục hướng tới việc giành 3 điểm để tiến gần hơn đến suất dự World Cup lần thứ 6 trong lịch sử.

Ở lượt đi, Việt Nam đã để thua 1-3. Dựa vào phong độ của hai đội, chúng tôi dự đoán tỷ số trận này sẽ là Việt Nam 1-4 Ả Rập Xê Út".

Tỷ số 1-4 mà trang First Sportz đưa ra nếu chính xác thì sẽ là trận thua đậm nhất mà ĐT Việt Nam phải nhận ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Tính ở 5 trận đã qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận trận thua 1-3 trước Ả Rập Xê Út và Oman.

HLV Ả Rập Xê Út đón tin 'vui như tết' ngay trước trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT