Quảng cáo

Áp lực đè nặng lên ĐT Việt Nam khi trận gặp Ả Rập Xê Út xuất hiện 'người đặc biệt'

Chủ nhật, 14/11/2021 10:44 AM (GMT+7)

Các cầu thủ Ả Rập Xê Út sẽ chơi cực quyết tâm trước Việt Nam dưới sự chứng kiến của Chủ tịch LĐBĐ nước này.

VIDEO: VAR từ chối bàn thắng của Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở chuyến làm khách trước Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út (SAFF) đã chuẩn bị sẵn 2 chuyên cơ để chở các thành viên của đội sang Nội Bài. Đặc biệt, Chủ tịch SAFF - ông Yasser bin Hassan Al-Misehal cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Lãnh đạo của LĐBĐ Ả Rập Xê Út sẽ trực tiếp dự khán trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình. Sự có mặt của người đứng đầu SAFF càng chứng minh rằng Ả Rập cực kỳ coi trọng trận so tài với Việt Nam. Bởi, trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn thì đây là cơ hội để họ kiếm được 3 điểm.

Qua 5 trận, thầy trò HLV Herve Renard đang có được 13 điểm (hơn đội nhì bảng là Úc 3 điểm). Vì thế, Ả Rập Xê Út sẽ ra sân với sự cẩn trọng kèm theo sự quyết tâm cao độ dưới sự chứng kiến của Chủ tịch LĐBĐ nước này.

Ả Rập Xê Út gặp 'sự cố' trước trận gặp Việt Nam 87680
ĐT Việt Nam nhận trận thua 1-3 ở lượt đi (Ảnh: VFF)

Trước đó, VFF và SAFF cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển bóng đá. Cụ thể, nhằm hỗ trợ phát triển công tác tổ chức thi đấu và trao đổi các kỹ năng về VAR, SAFF sẽ lên kế hoạch mời một đại diện Việt Nam sang tham gia công tác tổ chức giải AFC Champions League cùng với BTC địa phương; Tổ chức tập huấn trước mùa giải cho các trọng tài Việt Nam trong trường hợp VAR được đưa vào sử dụng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam.

Trở lại với trận đấu, màn so tài giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 16/11 tới.

Hé lộ thời điểm công bố người thay thế HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT