Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út đón tin 'vui như tết' ngay trước trận gặp Việt Nam

Chủ nhật, 14/11/2021 13:49 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng của ĐT Ả Rập Xê Út vừa góp mặt trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất năm 2021 ở cấp độ ĐTQG.

Highlights Oman 0-1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tổ chức thống kê và lịch sử bóng đá thế giới vừa đưa ra danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất năm 2021 ở cấp độ ĐTQG. Đáng chú ý, HLV trưởng của đội tuyển Ả Rập Xê Út - ông Renard Herve cũng vinh dự được góp mặt trong danh sách trên.

HLV Renard Herve xuất hiện cùng với 3 nhà cầm quân khác đang làm việc tại các ĐTQG thuộc châu Á gồm: Dragan Skocic (Iran), Hajime Moriyasu (Nhật Bản), Felix Sanchez (Qatar).

Đây được coi sự ghi nhận xứng đáng cho những thành công trong thời gian qua của HLV Renard Herve cùng tuyển Ả Rập Xê Út. Hiện tại, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp (trong đó có tới 10 trận thắng).

Lộ diện thêm nhân vật khiến CĐV Việt Nam 'ức chế' ở trận thua Ả Rập Xê Út-73271
Ả Rập Xê Út hiện đứng đầu bảng B (Ảnh: AFC)

Hiện tại, thầy trò HLV Renard Herve đang tích cực rèn quân trên SVĐ Hàng Đẫy (sân nhà của Hà Nội FC) để hướng tới trận gặp Việt Nam. Theo yêu cầu của LĐBĐ Ả Rập Xê Út, các cầu thủ sẽ tiến hành tập kín nhằm đảm bảo không để lộ thông tin trước trận đấu chính thức với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Nếu có chiến thắng trước Việt Nam, Ả Rập Xê Út sẽ xây chắc vị trí nhất bảng B với 16 điểm sau 6 trận. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Renard Herve không hề tỏ ra chủ quan, bằng chứng là số lượng hành lý "khủng" kèm theo rất nhiều thiết bị tập luyện mà họ mang sang Hà Nội.

Trước đó, ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã để thua 1-3 trên sân khách. Người ghi bàn duy nhất vào lưới Ả Rập là Nguyễn Quang Hải.

Áp lực đè nặng lên ĐT Việt Nam khi trận gặp Ả Rập Xê Út xuất hiện 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT