Quảng cáo

Kyrgyzstan tạo địa chấn, giành vé đi tiếp tại Asiad 19

Chủ nhật, 24/09/2023 16:57 PM (GMT+7)

ĐT Olympic Kyrgyzstan chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội sau chiến thắng 4-1 trước Đài Loan.

Nghe nội dung bài viết

Cục diện bảng F môn bóng đá nam Asiad 2023 diễn ra đầy bất ngờ. Ở trận đấu cuối cùng, ĐT Kyrgyzstan đã đánh bại Đài Loan với tỉ số 3-1. 

Kyrgyzstan là những người mở tỉ số trận đấu với bàn thắng trên chấm phạt đền của Chen Po-Liang. Vài phút sau đó, Đài Loan có được bàn thắng gỡ hòa quý giá nhờ công của Abilov E.

Phút 55, hậu vệ Tzu Ming Huang bên phía Đài Loan gây sai lầm tai hại với bàn đốt lưới nhà. Bàn thắng này khiến cho các cầu thủ Đài Loan sụp đổ hoàn toàn. Họ thậm chí để đối thủ ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút thứ 65. Bàn thắng được ghi bởi cầu thủ Dastanbek Toktosunov. Đáng chú ý ở phút bù giờ cuối cùng, Kyrgyzstan có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Sharshenbekov A.

Kết thúc trận đấu, Kyrgystan giành chiến thắng với tỉ số 4-1, từ đó vươn lên vị trí thứ 2, chính thức giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Xem trực tiếp Kyrgyzstan vs Đài Loan kênh nào?

  • Thời gian: 15h00 hôm nay 24/9
  • Địa điểm: Hàng Châu, Trung Quốc
  • Trực tiếp: Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết của trận đấu giữa Indonesia vs Đài Loan thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Kyrgyzstan vs Đài Loan

  • ĐT Olympic Đài Loan: Chiu Yu-Hung, Wen-Yen Chin, Yi-You Wang, Fang Li Peng, W. Chih-Hao, P. L. Chen, T. Shao-chieh, M. Liang, M. Lin, Yao-Hsing Yu, Wei-Chien Lin.
  • ĐT Olympic Kyrgyzstan: Kurmanbek Nurlanbekov, Nurbol Baktybekov, Adilet Nurlan Uulu, Elaman Akylbekov, Bayaman Kumarbay, Islam Mezhitov, Adilet Kanybekov, Mirlan Bekberdinov, Ernaz Abilov, Dastanbek Toktosunov, Maksat Alygulov.

Thông tin đáng chú ý trước trận Kyrgyzstan vs Đài Loan

Thắng bất ngờ Indonesia ở lượt đấu thứ 2, Đài Loan đang sáng cửa giành vé vào vòng 16 đội ở môn bóng đá nam, Asiad 2023. Nếu thành công, đây sẽ là thành tích vượt ngoài mong đợi của họ ở giải đấu lần này. Ở trận đấu với Kyrgyzstan, Đài Loan chỉ cần không thua thì sẽ chắc chắn có vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của các đội khác. Đây là nhiệm vụ không hề khó khăn đối với họ khi Kyrgyzstan là đội bóng yếu nhất giải, họ để thua cả hai trận gần nhất.

indonesia-vs-dai-loan-1-1695492072.png
Đài Loan sáng cửa đi tiếp

Trong khi đó, cơ hội đi tiếp của Kyrgyzstan không phải không còn. Theo đó, nếu thắng Đài Loan từ 2 bàn trở lên, đội bóng Trung Á sẽ đi tiếp ở nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Với tinh thần không còn gì để mất, nhiều khả năng Kyrgyzstan sẽ chơi hết mình ở cuộc đối đầu cuối cùng này. Nên nhớ trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 

Hiện ở bảng F, cả ba đội Đài Loan, Indonesia và Kyrgyzstan vẫn còn có cơ hội đi tiếp ngang bằng nhau (Triều Tiên đã giành vé đi tiếp). Trong khi hai đội được đánh giá thấp hơn đối đầu với nhau thì Indonesia sẽ phải chạm trán Triều Tiên ở trận cuối.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan