Quảng cáo

TTK Pakistan: 'Nhật Bản quá mạnh nhưng chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam'

Thứ hai, 13/08/2018 15:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Olympic Pakistan nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Nepal và Việt Nam. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá nước này cũng tin tưởng vào khả năng lọt vào tứ kết ASIAD năm nay.

Olympic Pakistan nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Nepal và Việt Nam. Ở môn bóng đá nam ASIAD 2018, đội bóng Nam Á này không được đánh giá cao. Bóng đá Pakistan vừa mới trở lại đấu trường quốc tế sau 3 năm bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm vận.

Trong lần trở lại sân chơi quốc tế, Tổng thư ký (TTK) PFF, Ahmed Ahmed Lod Lod tin tưởng vào cơ hội đi tiếp:

“Đội bóng của chúng tôi sẽ trở lại sân chơi quốc tế sau 3 năm. Nhật Bản quá mạnh nhưng Pakistan có thể đánh bại Việt Nam và Nepal.”

olympic viet nam

Đầu năm nay sau khi được FIFA dỡ bỏ cấm vận, họ đã mời HLV người Brazil Jose Antonio Nogueira về dẫn dắt đội. Chiến lược gia sinh năm 1965 làm nhiệm vụ theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tiền lương cho ông sẽ được phía… Bahrain chi trả.

Thầy trò Park Hang Seo sẽ là đối thủ đầu tiên của Olympic Pakistan ở vòng bảng năm nay, trận đấu sẽ diễn ra ra vào ngày 14/8 tới.

Để chuẩn bị ASIAD, Pakistan đã sang Bahrain tập huấn nhờ mối quan hệ nhờ mối quan hệ thân tình giữa Chủ tịch PFF Faisal Saleh Hayat và Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) Shaikh Salman – người thuộc dòng dõi Hoàng gia Bahrain. Tại đây họ có 4 trận giao hữu với các độ bóng địa phương và giành 2 chiến thằng cùng 1 trận hòa, 1 trận thua.

“Bảng đấu của chúng tôi rất khó. Mục tiêu của Pakistan là giành vé vào tứ kết. Nhưng việc trở lại thi đấu quốc tế sau 3 năm có thể là vấn đề lớn. Nhật Bản mạnh hơn các đội khác. Việt Nam cũng rất đáng gờm”, trợ lý HLV Mohammad Essa cho biết.

Về phần mình, HLV Nogueira đánh giá rất cao Nhật Bản cũng như sự tiến bộ của Olympic Việt Nam. Nhưng ông cũng đặt niềm tin các học trò sẽ có sự thể hiện tốt ở sân chơi châu lục.

Tại ASIAD 2018, Pakistan không thể sử dụng một số cầu thủ đang chơi ở Đan Mạch. Vì thế, HLV Nogueira đặt niềm tin vào 3 nhân tố trêm 23 tuổi gồm thủ môn Saqib Hanif cùng 2 tiền vệ Mehmood Khan và Saddam Hussain.

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan