Quảng cáo

Không Heung-min, Hàn Quốc vẫn thắng siêu đậm Bahrain

Thứ tư, 15/08/2018 20:48 PM (GMT+7)

Thethao247 - Không có Son Heung Min trong đội hình xuất phát, U23 Hàn Quốc vẫn tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới U23 Bahrain.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, U23 Hàn Quốc thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước đối thủ U23 Bahrain. Lối chơi đập nhả khó chịu công với đó là tốc độ trong từng đường lên bóng khiến hàng thủ đội bóng Tây Á chao đảo.

Khi đồng hồ mới điểm đến phút thứ 17, Hàn Quốc đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Hwang Ui Jo. Chân sút số 16 chạy chỗ thông mình đón đường thả bóng rất ngọt của đồng đội rồi tung cú dứt điểm chính xác. 6 phút sau, từ một tình huống hỗn loạn, Jim Jinja có mặt đúng chỗ sút tung lưới U23 Bahrain.

Có tỷ số an toàn, U23 Hàn Quốc vẫn không chịu dừng lại. Trong nửa sau của hiệp một, đội bóng xứ sở kim chi ghi thêm 3 bàn thắng nữa để khép lại hiệp đấu với tỷ số khó tin 5-0. Người chơi ấn tượng nhất chắc chắn là chân sút mang áo số 16 Hwang Ui Jo với một hat-trick.

Bước sang hiệp hai, HLV Kim Hag Bum chỉ đạo các học trò chơi chậm lại. Trước khi trận đấu khép lại, đội bóng áo đỏ vẫn kịp ghi thêm 1 bàn nữa do công của Hwang Hee Chan ở những phút bù giờ.

Thắng trận tưng bừng, U23 Hàn Quốc giành ngôi đầu bảng E khi có hiệu số bàn thắng ấn tượng.

Link trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Bahrain:

Diễn biến chính:

90'+ 5: Hết giờ!!!

90'+3: 6-0!!! U23 Hàn Quốc vẫn không ngừng ghi bàn dù trận đấu chỉ còn ít phút. Pha sút phạt tuyệt đẹp của Hwang Hee Chan.

85': Các cầu thủ U23 Bahrain đã tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng bóng đều đi chệch khung thành.

70': Số 19 Kim Geonung vào sân thay cho Kim Minjae. Son Heung Min vẫn chưa có dấu hiệu được vào thay người ở trận này.

64': Không vào!!! số 9 Hwang Hee Chan sút ra ngoài trong một tình huống khó tin sau pha phối hợp tam giác đẹp mắt.

60': Hàn Quốc đang chơi khá chậm, dẫn trước 5-0 nên đội bóng áo đỏ không còn thiết tha trong việc ghi bàn.

46': Hiệp hai bắt đầu.

45'+2: Hiệp một khép lại với tỷ số 5-0 cho Hàn Quốc. Chiến thắng đã nằm chắc trong tay đoàn quân Kim Hag Bum.

43': 5-0, quá nhanh!!! Sayed Mohamed phá bóng hụt tạo cơ hội cho Hwang Ui Jo lập hattrick .

41': VÀO!!! 4-0 cho Hàn Quốc, số Na Sangho có pha xoay sở rồi dứt điểm cực mạnh, thủ môn U23 Bahrain bắt trượt bóng và đành bất lực nhìn bóng lăn vào lưới.

36': Hwang Ui Jo lập cú đúp!!! 3-0 cho Hàn Quốc.

32': Hàn Quốc có vẻ như không muốn dừng lại, các học trò của HLV Kim Hag Bum vẫn liên tục tấn công trực diện vào khung thành thủ môn Ahmad Ammar.

23': 2-0!!! Quá dễ dàng, từ một tình huống hỗn loạn trước khung thành, cầu thủ mang áo số 4 Kim Jinya sút tung lưới 23 Bahrain.

16': Vàooooo! Hàn Quốc mở tỷ số do công của cầu thủ số 16...

10': Hàn Quốc đang ép sân, không có Son Heung Min nhưng sức tấn công của đội bóng áo đỏ vẫn rất khủng khiếp.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội tuyển U23 Hàn Quốc đến ASIAD 2018 với tâm thế của nhà ĐKVĐ. Đối thủ đầu tiên trên con đường bảo vệ danh hiệu này là U23 Bahrain.

U23 Hàn Quốc mang tới Indonesia đội hình rất mạnh, gồm những cầu thủ đang thi đấu tại các CLB hàng đầu trong nước và 4 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Ngôi sao đáng chú ý nhất của U23 Hàn Quốc là tiền đạo của CLB Tottenham – Song Heung Min, một trong 3 người trên 23 tuổi. Chừng đó thôi để thấy tham vọng của Hàn Quốc lớn đến nhường nào.

Còn với U23 Bahrain, dù không vượt qua được vòng bảng ở hai kỳ Asiad gần nhất và không có vé tham dự U23 Châu Á đầu năm nay. Nhưng bóng đá trẻ của đất nước này đang có dấu hiệu quay trở lại. Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD, U23 Bahrain có thành tích khá tốt khi đánh bại U23 UAE, U23 Indonesia, U23 Triều Tiên và cầm hòa U23 Uzbekistan.

Tuy vậy với lực lượng và đẳng cấp hơn hẳn, U23 Hàn Quốc có lẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng. Mối quan tâm sẽ là Hàn Quốc ghi được bao nhiêu bàn thắng vào lưới đội bóng Tây Á mà thôi.

Đội hình dự kiến:

- U23 Hàn Quốc: Hyeon-mu Kang; Jae-uh Park, Myeong-seok Ko, Hyeon-su Hwang, Tae-jeong Guk; Mun-hwan Kim, Seung-kyu Han, Yu-min Jo, Jae-wan Jo; Seung-won Yun, Heung Min Son.

- U23 Bahrain: Abdulaziz Aalkandari; Shubbar Sayed Mohamed, Ahmed Bughammar, Husain Sabba, Hamad Alshamsan; Ali Yahya, Jasim Alsalama, Abdulrahman Ahmedi, Mohamed Marhoon; Ahmed Sanad, Mohamed Hardan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan