Quảng cáo

Chủ nhà Indonesia nhận trái đắng, Palestine giữ vững ngôi nhất bảng

Thứ tư, 15/08/2018 22:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Palestine đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi đánh bại đội chủ nhà U23 Indonesia với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp họ giữ được vị trí dẫn đầu tại bảng A môn bóng đá nam ASIAD 2018.

>> Ông Park Hang Seo bật cười với phát biểu của HLV Nepal: Tôi đang muốn thế!

Bước vào trận đấu, dù được nguồn cổ vũ cực lớn đến từ phía các CĐV nhà nhưng U23 Indonesia đã hoàn toàn bất ngờ với cách nhập cuộc của U23 Palestine. Sau vài phút đầu thi đấu với đội hình thấp, hàng tiền vệ của U23 Palestine đã tỏ ra hoàn toàn áp đảo và kiểm soát được khu vực trung tuyến. Nhờ vậy, U23 Palestine chiếm được thế chủ động trên sân. Tuy vậy, bàn thắng mở tỉ số lại đến từ một tình huống bất ngờ. Hậu vệ Indonesia lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm, và Oday Dabbagh đã không từ chối món quà trên chấm 11m để mở tỉ số cho Palestine.

Sau bàn thua, đội chủ nhà Indonesia đẩy cao toàn bộ đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và nỗ lực của họ đã được đền đáp. Một sai lầm trong cách bẫy việt vị của hàng thủ Palestine đã tạo cơ hội cho Jaya Irfan thoát xuống, tung cú sút cực mạnh cân bằng tỉ số 1 đều. Không hề nao núng sau khi bị gỡ hòa, U23 Palestine giữ vững quyền làm chủ thế trận và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1 đều.

Sang hiệp 2, U23 Indonesia vẫn không thể cải thiện tình hình. Hàng tiền vệ của đội bóng Đông Nam Á vẫn tỏ ra thua kém hơn nhiều so với đối thủ. Và từ một tình huống phối hợp cực nhanh, một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đưa bóng đến chân của Darwish Mohamed, và tiền đạo người Palestine dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1. Có được lợi thế, U23 Palestine chủ động lùi sâu về sân nhà để bảo vệ kết quả. Trong khoảng 20 phút cuối trận, U23 Indonesia có được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác và hiệu quả từ các chân sút và không thể san bằng cách biệt. Chung cuộc, U23 Indonesia chịu thất bại 1-2 trước U23 Palestine.

Chiến thắng này đã giúp U23 Palestine vươn lên giành ngôi vị dẫn đầu bảng A. Còn với chủ nhà Indonesia, nếu không cẩn thận trong hai trận đấu cuối, họ hoàn toàn có thể phải dừng cuộc chơi ngay sau vòng bảng ASIAD 2018.

Bxh

Chung cuộc: U23 Indonesia 1-2 U23 Palestine

Người ghi bàn: Jaya Irfan (Indo) 23', Orday Dabbagh (Palestine) 16', Darwish Mohamed (Palestine) 51'

Diễn biến chính (Nhấn F5 để cập nhật)

85': Chưa thể gỡ hòa. Các cầu thủ Indonesia không phải không có những cơ hội, nhưng các chân sút của họ vẫn thiếu sự chính xác trong nhịp xử lý cuối cùng. Tỉ số vẫn đang là 2-1 cho U23 Palestine.

77': Cơ hội nguy hiểm. Nỗ lực tấn công của Indonesia đang giúp họ có được những cơ hội rất nguy hiểm, nhưng bản thắng gỡ hòa vẫn chưa tới.

63': Chủ nhà ép sân. Sau bàn thua ở đầu hiệp 2, U23 Indonesia đang dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên các đợt tấn công của họ vẫn chưa có độ nguy hiểm cần thiết.

51': VÀO!!!!!! Một tình huống phối hợp xuất sắc của các cầu thủ Palestine. Một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Indonesia và một cú sut không thể cản phá của Darwish Mohamed. Tỉ số là 2-1 cho U23 Palestine!

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc! Hiệp 1 bất ngờ chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của U23 Palestine. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng chưa thể vượt lên. Tỉ số sau hiệp 1 là 1 đều.

38': Chủ nhà lép vế. Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối, và U23 Palestine đang tạo ra rất nhiều bất ngờ khi tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn so với đội chủ nhà Indonesia.

33': BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC: Thêm một cơ hội đối mặt với thủ môn nữa dành cho tiền đạo bên phía U23 Palestine, nhưng trận đấu vẫn chưa có thêm bàn thắng.

30': NGUY HIỂM! Một pha phá bóng trượt đáng trách của hậu vệ bên phía Indonesia. Đáng tiếc không có tiền đạo nào của Palestine đón được đường căng ngang vào phía trong.

25': BÓNG TRÚNG CỘT DỌC! Ngay sau bàn thắng, Indonesia tiếp tục dồn lên và sau đợt lên bóng cực nhanh, tiền đạo Indonesia đã sút bóng trúng cột dọc

23': VÀO!!!!!! Bẫy việt vị của hàng thủ Palestine đã sập xuống không đúng lúc, và tiền đạo bên phía Indonesia đã có cơ hội tung ra cú sút cực mạnh, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

16': VÀO!!!!!! Một tình huống để chạm tay rất vô duyên của hậu vệ Indonesia trong vòng cấm, và Palestine đã tận dụng rất tốt cơ hội trên chấm 11m. 1-0 cho U23 Palestine!

10': Cơ hội đầu tiên! Bất ngờ là cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về U23 Palestine. Cầu thủ mang áo số 7, Abuwarda Mahmoud vừa tung ra cú sút, nhưng chưa thắng được thủ môn bên phía Indonesia.

7': Không dễ cho Indonesia. Chủ nhà Indonesia cố gắng áp đặt lối chơi lên đối thủ, nhưng U23 Palestine cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Đh chính thức

 

 


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan