Quảng cáo

Ông Park Hang Seo bật cười với phát biểu của HLV Nepal: Tôi đang muốn thế!

Thứ tư, 15/08/2018 20:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước phát biểu muốn ghi nhiều bàn thắng vào lưới Việt Nam của HLV Nepal, ông Park Hang Seo đã bật cười đáp lời.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Gyotoku của Olympic Nepal cho biết ông muốn ghi nhiều bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam ở trận đấu tới. Khi đề cập tới vấn đề này, HLV Park Hang Seo bật cười và nói: "Tôi đang mong muốn Olympic Nepal chơi bóng tích cực và ghi nhiều bàn, tôi chỉ chờ đợi điều đó thôi. Nếu điều đó xảy ra thì Olympic Việt Nam cũng có thể chơi bóng cởi mở và tích cực. Tuy nhiên chúng ta chưa biết ông Gyotoku có nói thật hay không, hãy chờ trận đấu sắp tới rồi biết."

>> HLV Park Hang Seo chỉ tên 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Nepal

U23 Viet Nam vs U23 Nepal

Olympic Việt Nam đã thắng trận ra quân, ở trận gặp Nepal tới nếu thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm 3 điểm thì cánh cửa đi tiếp tại Asiad là vô cùng rộng mở. Khi nhắc tới trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ với quyết tâm cao: "Trận đấu với Nepal mang tính chất quan trọng, kết quả sẽ phần lớn xác định Việt Nam có vượt qua vòng loại hay không. Chúng ta cũng chưa xác định sẽ đứng nhất bảng hay thứ 2, nhưng chắc chắn trận đấu với Nepal chúng ta sẽ chơi tổng lực".

>> HLV Park Hang Seo hé lộ về đội hình và chiến thuật đấu Nepal

Chuẩn bị cho trận gặp Nepal, chiều nay (15/8) Olympic Việt Nam đã bước vào buổi tập trên sân chất lượng của trường học bóng đá Brazil, nằm cách khách sạn chỉ khoảng 17km. Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo cho nhóm các cầu thủ đá chính trong trận gặp Pakistan vận động với khối lượng vừa phải, chủ yếu là chạy thả lỏng và căng cơ rồi nghỉ. Trong khi đó, nhóm cầu thủ còn lại vận động với khối lượng nhiều hơn, được chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên phạm vi 1/3 sân.

Không khí của buổi tập rất hứng khởi. Các cầu thủ đều tỏ ra sung sức và không có bất kỳ trường hợp chấn thương nào.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan