Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ tên 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Nepal

Thứ tư, 15/08/2018 17:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những phân tích, đánh giá và chỉ ra 2 cái tên nguy hiểm của đối phương.

Vào lúc 19h00 ngày 16/8, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nepal tại trận thứ 2 bảng D Asiad 2018. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng, bởi nếu giành chiến thắng thì gần như chắc chắn Olympic Việt Nam sẽ có vé đi tiếp.

Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã dự khán 'xem giò' Nepal thi đấu với Olympic Nhật Bản. Nhờ vậy nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những cái nhìn chính xác hơn về đối thủ. Đánh giá về Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã chỉ tên 2 cầu thủ đáng chú ý nhất của đối phương.

>> HLV Park Hang Seo hé lộ về đội hình và chiến thuật đấu Nepal

U23 Viet Nam vs U23 Nepal

"Tôi không biết Nepal có nằm ở vùng núi cao hay không, nhưng về mặt thể hình họ không được ấn tượng. Thế nhưng thể lực, sức bền của họ lại khá tốt. Ở trận đấu với Olympic Nhật Bản, chúng ta có thể thấy thủ môn (Limbu Kiran Kumar) của Nepal đã chơi rất tốt. Bên cạnh đó, cầu thủ số 32 (Chand Rohit) cũng chơi rất ấn tượng. Theo quan sát, tôi thấy Nepal đã nghiên cứu khá kỹ Nhật Bản, họ cũng làm điều tương tự với Olympic Việt Nam, bởi vậy chúng ta cần phải thận trọng", HLV Park Hang Seo nhận định về đối thủ Nepal.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiết lộ ông đã nghiên cứu về Nepal, nhưng Olympic Việt Nam phải thận trọng bởi đối thủ có thể thay đổi về chiến thuật khi đấu với chúng ta. Ông chia sẻ: "Trước khi sang Indonesia, chúng tôi đã xem và phân tích trận Nepal gặp Uzbekistan tại Trung Quốc. Hôm qua Nepal đã có trận ra quân gặp Nhật Bản, tôi nhận thấy lối chơi của họ có sự khác biệt so với gặp Uzbekistan.

>> Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của O. Việt Nam

>> Phóng viên Nhật Bản khen ngợi 1 cầu thủ O. Việt Nam

Ở trận đấu khác với Bangladesh, Nepal họ chơi với 4 hậu vệ và tạo ra là lối chơi khá tích cực. Tuy nhiên, khi đấu Nhật Bản họ lại chơi phòng ngự và thua 0-1, tỉ lệ họ sở hữu bóng cũng quá ít. Bởi vậy trận đấu ngày mai chúng ta không thể biết Nepal sẽ chơi với tâm thế như thế nào, họ có thể chơi phòng ngự phản công, có thể chơi tấn công tích cực. Bởi vậy Olympic Việt Nam phải chuẩn bị để ứng phó với mọi trường hợp có thể xảy ra".

BHL Olympic Việt Nam đã có những nghiên cứu rất kỹ về đối thủ Nepal, với tinh thần thi đấu đang lên cao, chúng ta có thể kỳ vọng vào một chiến thắng dễ dàng tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan