Quảng cáo

Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 10:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đầu ra quân của Olympic Việt Nam thắng Olympic Pakistan 3-0, các đối thủ đã 'xem giò' chúng ta chắc hẳn bị 'việt vị' trước những hình ảnh đặc biệt dưới đây.

Đáng chú ý là trong bản danh sách đăng ký thi đấu của Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan, các đối thủ 'xem giò' đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ bị 'việt vị' trước thông tin chiều cao của một số cầu thủ. Đặc biệt là ở hàng phòng ngự, Đoàn Văn Hậu được thông tin với chiều cao 1m65. Thi đấu ở vị trí DF (hậu vệ), rõ ràng chiều cao này là một bất lợi cực lớn, và nếu là sự thật thì các đối thủ có thể tận dụng điểm yếu này. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác, bởi Văn Hậu là một trong những cầu thủ cao nhất của Olympic Việt Nam, không dưới 1m8.

>> Báo Hàn Quốc: "Việt Nam là đối thủ đáng gờm với Hàn Quốc"

>> Việt Nam thắng trận, CĐV Thái chạm vào nỗi đau của FAN Việt

>> Phóng viên Nhật Bản khen ngợi 1 cầu thủ Olympic Việt Nam

U23 Viet Nam

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhất toàn đội Olympic Việt Nam, nhưng trong danh sách đăng ký, thông tin chiều cao của anh cũng chỉ 1m65, thấp hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, một vài cầu thủ khác của Việt Nam cũng thông tin chiều cao không chính xác.

Ngoài vấn đề nêu trên, sự trùng hợp bất ngờ về tên các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng khiến đối thủ gặp khó trong việc phân tích sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Việc này cũng đã từng xảy ra tại VCK U23 châu Á, khi thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng ra sân. Tại VCK U23 châu Á, BTC dùng cách thêm I và II để phân biệt, thế nhưng tại Asiad BTC để cả hai tuyển thủ Việt Nam ra sân với cùng 1 cái tên đó là "BUI Tien Dung".

U23 Viet Nam

Ở trận đầu ra quân, hình ảnh hiển thị 3 cầu thủ ghi bàn cho Olympic Việt Nam cũng khiến chuyên gia và fan nước ngoài tỏ ra bối rối. Bởi họ sẽ chẳng biết tên 3 cái tên ghi bàn cho Việt Nam là ai, khi nhà đài cho hiển thị với 3 cái tên Q.H.NGUYEN, V.Q.NGUYEN và C.P.NGUYEN.

Thực tế ban tổ chức Asiad đã gặp rất nhiều vấn đề ngay từ đầu, trong cơ sở dữ liệu của họ là những thông tin sai lệch. Họ thậm chí còn điền tên thủ thành Đặng Văn Lâm vào danh sách tham dự của Olympic Việt Nam, thậm chí HLV Park Hang Seo còn được chuyển sang thành phần BHL của Olympic Hàn Quốc thay vì thực tế là Olympic Việt Nam...

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan