Quảng cáo

Phóng viên Nhật Bản khen ngợi 1 cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 11:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo dõi Olympic Việt Nam thi đấu, phóng viên Nhật Bản dành những lời khen ngợi đặc biệt tới tuyển thủ Việt Nam...

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 15/8

Phóng viên Nhật Bản khen ngợi 1 cầu thủ Olympic Việt Nam

Ngay trong trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 đã có khá đông cánh phóng viên tới từ Nhật Bản có mặt trên khán đài để theo dõi thầy trò Park Hang Seo. Phóng viên Akihiko tới từ trang Kawabata đã không ngớt lời ca ngợi sức mạnh của Olympic Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi đã xem một số trận đấu của Việt Nam, đây là một đội bóng rất mạnh và không dễ bị đánh bại."

>> Báo Hàn Quốc: "Việt Nam là đối thủ đáng gờm với Hàn Quốc"

>> Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của Olympic Việt Nam

U23 Viet Nam

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi ấn tượng nhất về cầu thủ nào của Olympic Việt Nam, Akihiko chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 của các bạn (Văn Quyết). Anh ấy thi đấu cực kỳ kinh nghiệm và chất lượng. Tôi cũng để ý tới số 9 (Công Phượng), người đã từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản. Nhìn chung Olympic Việt Nam có nhiều cầu thủ rất tốt."

Việt Nam nhận tin vui về vấn đề sân tập

Sáng nay (15/8), ban tổ chức Asiad đã bố trí sân tập mới cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Đó là sân ở sân Brazilian Soccer School – LFA, cách khách sạn đội tuyển khoảng 20km. Đây thực sự là tin vui, nhưng các cầu thủ cũng chưa vội mừng vì còn phải chờ xem chất lượng mặt sân có đủ tiêu chuẩn hay không. Dự kiến buổi tập của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h hôm nay.

Công Phượng bị hạn chế đá 11m sau trận gặp Pakistan

Trong trận đấu sớm tại bảng D, môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Pakistan với tỷ số 3-0 sau các bàn thắng của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Trận này Công Phượng đã đá trượt 2 quả penalty, sau trận đấu HLV Park Hang Seo cho biết sẽ hạn chế để tiền đạo xứ Nghệ thực hiện đá 11m.

Xuân Trường chấn thương nghỉ hết vòng bảng ASIAD 2018?

Ngay sau khi Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Pakistan 3-0, một số báo điện tử, trang tin đưa thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường gặp chấn thương nặng ở cổ chân và dự đoán nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận, tức hết vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Tuy nhiên, một đại diện của Olympic Việt Nam tại Indonesia cho biết Xuân Trường vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh, thông tin tiền vệ này phải nghỉ thi đấu 2 trận là không chính xác. Theo đó, Trường có thể ra sân đá trận tiếp theo gặp Nepal.

Tổng hợp

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan