Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Olympic Việt Nam đấu Nepal: Bất ngờ lớn

Thứ năm, 16/08/2018 17:56 PM (GMT+7)

Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: Đối đầu với Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã có nhiều thay đổi bất ngờ khi Văn Quyết và Công Phượng dự bị.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán Việt Nam sẽ tiếp tục thắng Nepal

Ở trận ra quân gặp Olympic Pakistan, Olympic Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ này với tỉ số 3-0. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo có lợi thế lớn trong việc giành suất đi tiếp của bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018. Trước Nepal, HLV Park Hang Seo đã có 1 số thay đổi

Đội hình Olympic Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng - Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Thanh - Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal TẠI ĐÂY!

Cụ thể, đứng trong khung gỗ ĐT Olympic Việt Nam vẫn là thủ môn mang áo số 50 Bùi Tiến Dũng. Bộ ba trung vệ án ngữ trước mặt anh lần lượt là số 3 Đỗ Duy Mạnh, số 4 Bùi Tiến Dũng và số 21 Trần Đình Trọng.

Bộ đôi cánh của HLV Park Hang Seo là Phạm Xuân Mạnh và số 17 Vũ Văn Thanh. Đá ở khu vực giữa sân sẽ là Hùng Dũng và Đức Huy. Trong khi, Văn Đức và Quang Hải sẽ là hai người hỗ trợ cho trung phong cắm Anh Đức. Với đội hình siêu tấn công này, NHM kì vọng đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ thắng Nepal với cách biệt 3 bàn...

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan