Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hé lộ về đội hình và chiến thuật đấu Nepal

Thứ tư, 15/08/2018 14:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu thứ 2 gặp Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, đội hình cũng như chiến thuật của Olympic Việt Nam.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả bất ngờ trận Việt Nam vs Nepal

ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước Pakistan, kết quả này giúp chúng ta tạm xếp ngôi đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Nhật Bản cũng thắng trận ra quân, nhưng họ thua kém về chỉ số phụ nên đứng thứ 2. Ở trận tiếp theo gặp Olympic Nepal, Việt Nam nếu tiếp tục mang về chiến thắng thì gần như chắc chắn sẽ có vé đi tiếp tại Asiad 2018.

Trước thềm trận đấu quan trọng nêu trên, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, đội hình cũng như chiến thuật chuẩn bị. Ông Park chia sẻ: "Sau trận đấu Olympic Pakistan, toàn đội trở về khách sạn với tinh thần, thể lực, tâm trí rất tốt. Hiện tại toàn đội rất thoải mái, tinh thần cũng chuẩn bị sẵn sàng cho trận ngày mai gặp Olympic Nepal".

>> Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của O. Việt Nam

>> Phóng viên Nhật Bản khen ngợi 1 cầu thủ O. Việt Nam

U23 Viet Nam vs U23 Nepal

Đề cập tới đội hình và chiến thuật của Olympic Việt Nam đấu Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết: "Olympic Việt Nam sẽ có những sự thay đổi nhân sự ở trận đấu tới. Còn về chiến thuật, khi sang đây chúng tôi không có nhiều thời gian để rèn luyện, bởi vậy điều quan trọng là tập trung vào phong độ cho cầu thủ. Đại đa số cầu thủ Olympic Việt Nam đều đã chơi bóng ở Trung Quốc (VCK U23 châu Á), bởi vậy các cầu thủ cũng đã hiểu về chiến thuật của BHL. Riêng 3 cầu thủ trên 23 tuổi như Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng, họ có kinh nghiệm và hiểu rất nhanh.

Điều quan trọng với Olympic Việt Nam là sự tập trung, làm thế nào để xây dựng tinh thần đội bóng một cách tốt nhất cũng như duy trì phong độ cầu thủ".

Ở trận thắng Olympic Pakistan, Lương Xuân Trường đã không thể thi đấu hết trận, nhiều thông tin cho rằng anh dính chấn thương và có thể nghỉ hết vòng bảng. Nói tới vấn đề này, HLV Park Hang Seo trả lời một câu ngắn gọn nhưng cũng vừa đủ để NHM yên tâm rằng: "Xuân Trường không có dính chấn thương gì hết".

Đề cập tới NHM Việt Nam có mặt trên sân cổ vũ Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hôm qua PCT Trần Quốc Tuấn cũng đã sang cổ vũ Olympic Việt Nam thi đấu, trưa nay (15/8) chúng tôi cũng được ăn món chả CĐV tặng rất ngon. Thế nhưng chúng tôi chơi không chỉ vì CĐV có mặt tại đây, toàn đội luôn chơi tích cực để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Bởi vậy chúng tôi sẽ quyết tâm trận đấu ngày mai để đáp lại tình cảm của NHM".

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal ở đâu?

Các nhà đài Việt Nam không mua được bản quyền Asiad 2018, bởi vậy NHM không thể xem Olympic Việt Nam thi đấu với Nepal trên truyền hình. Để phục vụ NHM, Thể thao 247 sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal. Quý độc giả có thể nhận link xem và xem trực tiếp trận đấu TẠI ĐÂY!

Olympic Việt Nam luyện tập trước trận gặp Nepal, chủ nhà Indonesia cấm phóng viên tác nghiệp

Như đã thông tin, nước chủ nhà Indonesia đã thay đổi sân tập cho Olympic Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trên sân Brazilian Soccer School – LFA, cách khách sạn đội tuyển khoảng 20km. Được biết, sân tập này có chất lượng khá tốt. Chiều nay (15/8), Olympic Việt Nam sẽ tập luyện buổi đầu tiên tại sân mới. Tuy nhiên, trước lúc thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân, ban tổ chức Indonesia đã gửi văn bản không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp. Lý do họ đưa ra xoay quanh những thông tin không hay về điều kiện sân bãi của Olympic Việt Nam trong thời gian qua.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan