Quảng cáo

Lộ diện đội hình O. Việt Nam đối đầu Nhật Bản

Chủ nhật, 19/08/2018 02:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chiều 18/8, thầy trò Park Hang Seo đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu quyết định cho ngôi đầu bảng với Olympic Nhật Bản.

Trong buổi tập chiến thuật của ĐT Olympic Việt Nam chiều ngày 18/8, phóng viên và truyền thông chỉ được tác nghiệp 30 phút.

Theo quan sát, HLV chia hai đội hình thi đấu đối kháng. Đội hình được coi là đội chính với 3 trung vệ quen thuộc là Tiến Dũng, Duy Mạnh và Đình Trọng. Bộ đôi hậu vệ biên là Văn Thanh và Văn Hậu.

Ở khu vực giữa sân, HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào Hùng Dũng và Quang Hải. Hàng công có sự thay đổi lớn với sự góp mặt của Đức Chinh, Văn Quyết và Văn Toàn - cầu thủ chưa thi đấu một phút nào ở giải lần này.

asiad 2018

Với bộ khung như trên, ông thầy người Hàn muốn tạo bất ngờ trước Olympic Nhật Bản nhờ làn gió mới trên hàng công mang tên Văn Toàn, Đức Chinh. Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng cho các học trò tập tạt bóng và các tình huống cố định nhằm tận dụng hạn chế về bóng bổng của thủ môn bên phía Nhật Bản.

>>HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu Nhật Bản

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Phát biểu trước buổi tập, HLV Park cho biết ông và các học trò sẽ chơi hết mình, không ngán ngại bất cứ đối thủ nào ở vòng sau, cho dù đó là đội bóng quê hương Olympic Hàn Quốc.

"Tôi chưa từng nói với ai là U23 Việt Nam cố tình tránh Hàn Quốc cả. Với chúng tôi mỗi trận đều là trận chung kết. Đối đầu với ai tôi và các học trò đều thi đấu hết mình.

Bóng đá thì có rất nhiều biến số, không bao giờ như chúng ta dự đoán đâu. Trận đấu hôm qua giữa Hàn Quốc và Malaysia đã chứng minh điều đó. Tôi không hiểu vì sao Hàn Quốc thua trận, có thể đã có sai sót gì đó trong chiến thuật."

Ngoài ra, ông cũng không tiết lộ chuyện Olympic Việt Nam có tập đá 11m cho trận đấu với Nhật Bản hay không. Tình huống này rất dễ xảy ra bởi cả hai đội đang cùng số điểm và hệ số bàn thắng bại trên BXH.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 16h chiều mai trên sân SVĐ Wibawa Mukti, Tây Java.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan