Quảng cáo

Đội hình dự kiến U23 Hàn Quốc vs U23 Bahrain

Thứ tư, 15/08/2018 18:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Hàn Quốc sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương ASIAD bằng trận đấu với U23 Bahrain lúc 19h hôm nay.

>>> Xem Trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Bahrain tại Thể Thao 247 <<<

Theo kế hoạch ban đầu U23 Hàn Quốc sẽ chỉ có ngôi sao Son Heung Min ở giai đoạn hai của giải. Nhưng được sự cho phép từ CLB chủ quan Tottenham, ngôi sao 26 tuổi nhanh chóng lên đường sang Indonesia hội quân cùng các đàn em.

asiad 2018

Như vậy Hàn Quốc sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu hôm nay. Bên cạnh Son, hai cầu thủ trên 23 tuổi khác được HLV Kim Hak-Bum triệu tập là tiền đạo Hwang Ui-Jo của Gamba Osaka và thủ thành vừa tỏa sáng tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Hàn Quốc, Jo Hyeon-Woo. Đây cũng sẽ là những nhân tố chính trong đội hình của U23 Hàn Quốc.

Trong khi đó, U23 Bahrain tham dự ASIAD lần này với nhiều cầu thủ trẻ và không có nhiều tên tuổi. Thông tin về đội bóng này cũng rất khan hiếm.

Đội hình dự kiến:

- U23 Hàn Quốc: Jo Hyeon-Woo; Jae-uh Park, Myeong-seok Ko, Hyeon-su Hwang, Tae-jeong Guk; Mun-hwan Kim, Seung-kyu Han, Yu-min Jo, Jae-wan Jo; Seung-won Yun, Heung Min Son.

- U23 Bahrain: Abdulaziz Aalkandari; Shubbar Sayed Mohamed, Ahmed Bughammar, Husain Sabba, Hamad Alshamsan; Ali Yahya, Jasim Alsalama, Abdulrahman Ahmedi, Mohamed Marhoon; Ahmed Sanad, Mohamed Hardan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan