Quảng cáo

U23 Hàn Quốc để dành Son Heung-min đối đầu U23 Việt Nam?

Thứ sáu, 10/08/2018 18:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Kim Hak-bum cho biết ông sẽ chỉ sử dụng Son Heung-min ở vòng knock-out, liệu có phải U23 Hàn Quốc cất ngôi sao này để dành cho cuộc đối đầu với U23 Việt Nam...

Phát biểu trước truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV U23 Hàn Quốc cho biết ông và các cộng sự đã thống nhất sẽ chỉ để Son Heung-min khi đội tuyển nước này lọt vào đến vòng 1/8 giải ASIAD tại Indonesia sắp tới.

HLV Kim Hak-bum tiết lộ kế hoạch sử dụng Son: "Tôi quyết định sẽ chỉ sử dụng Son Heung-min ở các trận từ vòng knock-out trước các đối thủ rất mạnh, cũng như những đội chơi phòng ngự phản công rất hay như Olympic Việt Nam".

>>> Báo Nhật Bản chỉ ra hai cầu thủ nguy hiểm nhất U23 Việt Nam

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV6 nói có... rồi lại không?

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Tuyên bố của HLV Kim Hak-bum đã gây ra không ít tranh cãi, trong đó có ý kiến cho rằng U23 Hàn Quốc đang cố "để dành" Son Heung-min cho cuộc đối đầu với U23 Việt Nam. Liệu ý đồ của nhà cầm quân họ Kim có phải như vậy?

Câu trả lời chắc chắn là không, bởi cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy duyên nợ giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc mới chỉ xuất hiện trên lý thuyết, để trận đấu này thực sự xảy ra U23 Hàn Quốc cần phải giành ngôi đầu bảng E, trong khi U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu cho các học trò phải đứng thứ đầu bảng D.

Việc ông Kim Hak-bum chỉ sử dụng Son Heung-min ở vòng knock-out, là do thỏa thuận trả người giữa Tottenham và LĐBĐ Hàn Quốc. Cụ thể Gà Trống sẽ để ngôi sao sáng nhất bóng đá Châu Á dự ASIAD sau khi thi đấu xong mở màn Premier League 2018/19 với Newcastle United vào ngày 11/8. Anh sẽ bay tới Indonesia vào ngày 15/8 và cần thêm 1 vài ngày để hồi phục thể lực.

Theo dự kiến, HLV Kim Hak-bum chỉ có thể sử dụng Son Heung-min ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Kyrgyzstan hoặc vòng knock-out. Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc giữ chân ngôi sao triệu đô trước các đối thủ cùng bảng, và tung ra khi gặp những đối thủ mạnh cũng là điều dễ hiểu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan