Quảng cáo

Tiến Linh nói gì khi bị HLV Park loại khỏi U23 Việt Nam?

Thứ năm, 09/08/2018 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, Nguyễn Tiến Linh cho biết anh không quá buồn khi bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD 2018.

Mới đây, HLV Park Hang Seo phải đưa ra quyết định loại 10 người, qua đó chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ sang Indonesia dự ASIAD 2018. Rất sốc khi HLV Park Hang Seo đã loại thủ thành Đặng Văn Lâm.

Một bất ngờ khác là việc nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định cất Nguyễn Tiến Linh - chân sút nội tốt nhất V.League hiện tại ở nhà. Trải lòng sau khi bị loại khỏi U23 Việt Nam, tiền đạo Bình Dương cho biết anh không quá buồn.

Theo On Sports, Tiến Linh nói: "Tôi không cảm thấy thất vọng gì lắm, bởi vì những cầu thủ có tên trong danh sách hoàn toàn xứng đáng với suất tới Indonesia. Mong rằng vào 1 lần khác tôi sẽ có may mắn hơn. Đây chỉ là 1 giải đấu trước mắt và tương lai tôi vẫn còn cơ hội, nên sẽ quyết tâm nhiều hơn".

Nguyễn Tiến Linh là tiền đạo có tiềm năng lớn nhất bóng đá Việt Nam hiện giờ, anh đã thi đấu rất tốt tại V.League suốt 2 mùa bóng qua. Mùa này, Tiến Linh đang là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất giải vô địch quốc gia, với 11 bàn thắng.

Tiến Linh không phải là trung phong kém của bóng đá Việt Nam. Nhưng ngay ở thời điểm này, nếu so với đàn anh Anh Đức, Tiến Linh vẫn không nhiều kinh nghiệm bằng, cũng chưa dày dạn bản lĩnh như vua phá lưới của V-League 2017.

Vì thế việc HLV Park Hang Seo loại chân sút này để chọn lão tướng Anh Đức là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, tương lai phía trước của tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương vẫn còn dài, cơ hội dành cho anh vẫn nhiều, nếu anh vẫn giữ được sự ổn định như hiện tại.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ: Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Văn Thanh (HAGL), Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Văn Đức, Xuân Mạnh (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Anh Đức (B.Bình Dương).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tiến Linh HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam ASIAD 2018 ĐT Olympic Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT