Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'U23 VN rất mạnh, tôi sẽ dùng Son Heung-min'

Thứ tư, 08/08/2018 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới đây, HLV U23 Hàn Quốc Kim Hak-bum thừa nhận ông và các cộng sự đang phải nghiên cứu U23 Việt Nam.

Hai chiến thắng trước Palestine và Oman, cùng 1 trận hòa với Uzbeskitan đã giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch giải tứ hùng VFF. Thành tích tốt của thầy trò HLV Park Hang Seo đang khiến các đối thủ của chúng tại tại ASIAD phải lo lắng, trong đó có Hàn Quốc.

Hàn Quốc sao phải bận tâm, họ nằm ở bảng E cơ mà? Đúng Hàn Quốc và U23 Việt Nam không cùng bảng, những người Hàn đã tính trước cho tương lai. Cụ thể, đoàn quân của ông Kim Hak-bum tự tin sẽ giành vị trí nhất bảng, trong khi họ tính U23 Việt Nam sẽ giành vị trí thứ 2 bảng D, nếu trường hợp đó xảy ra, U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Việt Nam tại vòng knock-out.

>>>  Vì sao bóng đá Thái Lan vươn ra thế giới trước Việt Nam?

U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, ASIAD 2018, Park Hang Seo

Theo trang Yonhap (Hàn Quốc), thì các trợ lý của ông Kim Hak-bum gần đây đã âm thầm nghiên cứu rất kỹ Olympic Việt Nam đang thi đấu tại giải tứ hùng ở Hà Nội. HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. HLV Park đã tiết lộ: "Để tôi nói với các bạn điều này nhé: Dù không nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, phía Hàn Quốc cũng vẫn cử 2 người tới tận đây theo dõi chúng ta đấy".

Sự chuẩn bị của Hàn Quốc là không thừa, bởi chính HLV Kim Hak-bum thừa nhận: "Mục tiêu của tôi là sử dụng Son Heung-min ở các trận từ vòng knock-out với các đối thủ rất mạnh, và đội chơi phòng ngự phản công rất hay như U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam cũng như U23 Thái Lan, là các đội mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Các bạn cũng thấy những lần gặp của các đội Hàn Quốc với các đối thủ này ở Đông Nam Á rất khó khăn, vì ngoài chuyên môn, thì yếu tố thời tiết cũng giúp các đội này chơi tốt hơn so với chúng tôi không quen với điều kiện ẩm và nóng tại đây. Cũng như sắp tới là ở Indonesia".

Đoàn quân của ông Kim Hak-bum với nòng cốt là U23 Hàn Quốc đã đánh bại U23 Việt Nam với tỉ số 2-1 ở vòng bảng U23 Châu Á 2018. Tuy nhiên, tại giải này U23 Hàn Quốc chỉ xếp thứ 4 chung cuộc, còn U23 Việt Nam vào đến chung kết thua U23 Uzbekistan 1-2 sau hiệp phụ.

Không giống suy nghĩ với người đồng cấp bên kia chiến tuyến, HLV Park Hang Seo chỉ quan tâm đến 3 đối thủ của U23 Việt Nam hiện tại. Ông nói: "Tại Asiad sắp tới; Pakistan, Nepal và Nhật Bản đều mạnh nhưng Việt Nam quyết tâm giành vị trí đầu bảng hoặc thứ 2. Tuy nhiên, nếu chúng ta không quyết tâm thi đấu có thể bị loại. Trận nào cũng là chung kết cả !".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc ASIAD 2018 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT