Quảng cáo

Chuyên gia: 'Anh Đức xứng đáng bị loại hơn Đặng Văn Lâm'

Thứ tư, 08/08/2018 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức là người xứng đáng bị loại hơn thủ thành Đặng Văn Lâm.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng với U23 Uzbekistan tại giải tứ hùng VFF 2018, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam đến Indonesia tham dự ASIAD 2018. Bất ngờ Đặng Văn Lâm bị loại để nhường chỗ cho Văn Hoàng và Tiến Dũng.

Việc thủ thành của Hải Phòng bị loại không chỉ gây sốc cho NHM, mà các chuyên gia cũng rất bất ngờ về quyết định của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Thậm chí chuyên gia Đoàn Minh Xương đã khẳng định Anh Đức xứng đáng phải ra về hơn Văn Lâm.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói: “Nếu loại Văn Lâm thì có lẽ ông Park muốn ưu tiên con người cho hàng tấn công. Tất nhiên việc thủ môn Văn Lâm bị loại là đáng tiếc vì anh ta đang là số 1 Việt Nam lúc này. Có thể HLV Park Hang-seo đã nghĩ đến AFF Cup với Văn Lâm từ lúc này và đó là sự chuẩn bị lâu dài.

Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi thì Văn Lâm loại là tiếc nuối và người xứng đáng bị loại bây giờ là Anh Đức vì lúc này phong độ của Anh Đức không cao. Cậu ấy có lẽ gặp sức ỳ sau giai đoạn thi đấu liên tục ở V-League và tập trung đội tuyển. Anh Đức đang có trạng thái không tốt, không sung sức, trận gặp Uzbekistan là biểu hiện rõ nhất".

Có lẽ trong tính toán của HLV Park Hang Seo, ASIAD là sân chơi của Bùi Tiến Dũng, còn Đặng Văn Lâm là để dành cho AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019. Ở một toan tính khác, việc thầy Park giữ Đặng Văn Lâm ở nhà cũng là một cách tiết chế, tạo cho Văn Lâm động lực hơn để đảm bảo vị trí số 1.

Ngoài ra, việc ông mang lão tướng Anh Đức đến Indonesia có thể là điểm tựa tinh thần cho những tiền đạo trẻ, bởi chân sút của Bình Dương đã sở hữu 1 yếu tố ăn đứt các đàn em chính là kinh nghiệm thi đấu.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam ASIAD 2018 Bản quyền truyền hình ASIAD Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT