Quảng cáo

U23 Thái Lan tiếp tục gây sốc lớn trước thềm ASIAD 2018

Thứ năm, 09/08/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ triệu tập các cầu thủ dưới 23 tuổi, ĐT U23 Thái Lan vẫn đặt mục tiêu vào đến bán kết giải ASIAD 2018.

Chỉ vài ngày nữa đại hội thể thao Châu Á ASIAD 2018 sẽ khởi tranh, U23 Thái Lan đã gây sốc cho toàn bộ các đối thủ khi chấp nhận bỏ các suất trên 23 tuổi để triệu tập 1 danh sách chỉ bao gồm các tài năng trẻ từ 23 tuổi trở xuống.

Nòng cốt trong danh sách này chính là lứa U22 đã vô địch Sea Games, và thất bại thảm hại tại U23 Châu Á mới đây. Điều này khiến NHM Thái Lan đặc biệt lo lắng về thành tích của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka tại sân chơi châu lục.

Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo bóng đá Thái Lan tiếp tục gây sốc thêm 1 lần nữa khi mới đây đã đặt mục tiêu cho đội U23 nước này phải giành quyền vào bán kết, thành tích mà họ đã làm được 4 năm về trước.

Theo báo Một Thế Giới, GĐKT của LĐBĐ Thái Lan Witthaya Laohakul nói: "Chúng tôi từng lọt tới vòng bán kết của kỳ ASIAD gần nhất. Do đó, tại giải đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng để ít nhất sẽ có thể lặp lại điều này hay thậm chí là vào tới trận chung kết.

Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng đây là một nhiệm vụ rất khó khăn bởi chúng tôi nằm chung bảng với Uzbekistan và Qatar, những đội bóng hàng đầu của châu lục".

Theo kết quả bốc thăm lần mới nhất của môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT U23 Thái Lan rơi vào bảng B cùng các đối thủ mạnh vùng Tây Á như Uzberkistan, Bangladesh và Qatar. Ở tình hình hiện tại, việc có 1 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này đã rất khó khăn, chứ đừng nói đến việc lọt vào tận bán kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Hàn Quốc HLV Worawut Srimara ASIAD 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT