Quảng cáo

Hà Đức Chinh thừa nhận thích nhất Công Phượng

Chủ nhật, 29/07/2018 08:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hà Đức Chinh thừa nhận thích nhất Công Phượng, 'thần y' chữa cho Tuấn Anh đã có mặt để giúp Đình Trọng, Chelsea sẽ 'cuỗm' ngòi nổ của Arsenal với giá khủng... là những tin bóng đá HOT ngày 29/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Đức Chinh thừa nhận thích nhất Công Phượng

Kết thúc buổi tập thể lực với cường độ rất nặng chiều qua 28/7, tiền đạo Hà Đức Chinh được BHL chỉ định là người sẽ trả lời phỏng vấn báo chí. Bên cạnh các câu trả lời về chuyên môn, tiền đạo có gương mặt khá hài hước này đã chia sẻ về bầu không khí chung trong đội tuyển cũng như việc hòa nhập với các đàn anh.

“Chúng tôi đang hòa nhập rất tốt tại đây. Sau mỗi buổi tập các anh em thường chia sẻ kinh nghiệm với nhau rất nhiều. Tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt vời”.

ha duc chinh thua nhan thich nhat cong phuong

Cùng với Xuân Trường, Văn Toàn, Tấn Sinh, Hùng Dũng...., Đức Chinh cũng là một trong số những cầu thủ hoàn thành tốt bài kiểm tra thể lực của thầy Park. Khi được hỏi về điều này, Đức Chinh tự tin chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho những giáo án kiểu như thế này rồi. Và dĩ nhiên tôi luôn tự tin vào bản thân mình cho những bài test mà ban huấn luyện đưa ra”.

>>> Xem thêm: Công Phượng, Anh Đức không may trượt bài kiểm tra thể lực

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Đức Chinh còn tiết lộ thêm rằng anh chơi thân với tất cả mọi người, nhưng thích nhất Công Phượng vì cầu thủ của HAGL rất hợp với tính cách của mình.

Hà Đức Chinh và Nguyễn Công Phượng đã có quãng thời gian dài gắn bó với nhau ở các cấp độ đội tuyển. Ngoài lề sân cỏ, Đức Chinh và Công Phượng cũng thường xuyên có những buổi gặp gỡ và giao lưu vì hai cầu thủ này đều có máu hài hước và rất 'hợp cạ'.

'Thần y' chữa cho Tuấn Anh đã có mặt để giúp Đình Trọng

Bác sĩ người Hàn Quốc - ông Choi Joo Young, người chữa trị chấn thương cho Tuấn Anh mới đây đã có mặt tại trung tâm PVF và làm việc với U23 Việt Nam.

Bác sĩ Choi đã được mời về để theo dõi chấn thương của Đình Trọng. Được biết, vị bác sĩ người Hàn Quốc cho rằng nếu được điều trị đúng cách, Đình Trọng sẽ chỉ phải ngồi ngoài thêm khoảng 2 ngày tới, điều này khiến cho cơ hội trở lại trước thềm ASIAD đối với cầu thủ Hà Nội là hoàn toàn khả thi.

bac si chua tri cho tuan anh, dinh trong

Chấn thương cổ chân đã đeo bám Đình Trọng gần 2 tháng nay và vẫn chưa được điều trị dứt điểm. NHM đang rất kì vọng sự xuất hiện của vị "thần y" từng chữa trị chấn thương cho Park Ji Sung và Tuấn Anh sẽ giúp Đình Trọng sớm trở lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Chelsea lăm le 'cuỗm' Ramsey của Arsenal với giá khủng

Sau khi tiếp quản Arsenal từ Arsene Wenger, HLV Unai Emery đã xác nhận Ramsey sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi mà ông sẽ gây dựng cho Pháo thủ.

Tiền vệ người xứ Wales đang đi vào năm cuối hợp đồng với Arsenal. Mặc dù Pháo thủ tự tin Ramsey sẽ gia hạn nhưng thời gian đang không ủng hộ Arsenal. CLB này muốn mọi chuyện được giải quyết trước khi bước vào mùa giải mới. Nếu không, Ramsey sẽ bước vào mùa giải với viễn cảnh sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè 2019.

Chelsea đang theo dõi sát sao tiến trình đàm phán giữa Arsenal và Ramsey. Nếu cuộc thương thảo giữa Arsenal và Ramsey đi vào bế tắc, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng 30 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán đi tiền vệ người xứ Wales.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan