Quảng cáo

ASIAD 2018: U23 Việt Nam sẽ từ bỏ lối chơi tại VCK châu Á?

Thứ bảy, 21/07/2018 13:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi, HLV FLC Thanh Hóa nói gì... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/7.

U23 Việt Nam sẽ từ bỏ lối chơi tại VCK U23 châu Á 2018?

Một trong những nguyên nhân giúp U.23 thi đấu thành công hồi tháng 1 là nhờ lối chơi phòng ngự chặt chẽ và khả năng phản công - tấn công nhanh có nhịp phối hợp tốt của các cầu thủ.

Nhưng có lẽ đến thời điểm này lối đá mà thầy Park xây dựng đã được đối phương phân tích rất kỹ và sẽ biết cách hóa giải hoặc phong tỏa các ngôi sao như Quang Hải, Văn Đức. Nếu Olympic VN không tự làm mới mình, không tự hoàn thiện, nâng cấp ở sân chơi ASIAD thì rất khó để bóng đá VN bật lên.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, U23 Việt Nam

Từ khoảng 2 năm nay, bóng đá Việt Nam sở hữu những hậu vệ biên xuất sắc. Và theo cách mà HLV Park triệu tập thêm nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo, rất có thể HLV này đang nhắm tới một sơ đồ tấn công biến thiên với 4-2-3-1 hoặc 4-3-3. Việc áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ cũng là 1 điều được tính tới, nhưng chắc chắn đội bóng cũng sẽ không phòng ngự quá nhiều như trước.

Muốn tiếp tục bước về phía trước, Olympic VN cần phải tự hoàn thiện, tự thay đổi và nâng cấp mình để trình độ ngày càng tiến bộ và tiếp cận với bóng đá châu lục. Mỗi cầu thủ VN cần phân tích và học hỏi, lấy World Cup là bài học, là tấm gương để phát huy mạnh mẽ cũng như tạo thế trận vững vàng hơn nữa tại ASIAD.

Bao giờ Olympic Việt Nam xác định được đối thủ tại ASIAD?

Theo thông báo chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), lễ bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 22/7. Kết quả bốc thăm trước đó vào ngày 5/7 bị hủy bỏ. Như vậy, phải đợi tới sau lễ bốc thăm lần hai, tuyển Việt Nam mới xác định được các đối thủ tại Á vận hội.

Ở lần bốc thăm trước, Việt Nam rơi vào bảng đấu khá dễ thở với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Tuy nhiên, khi bốc thăm lại, tuyển Olympic Việt Nam ở nhóm 2 có nguy cơ rơi vào bảng đấu khó cùng Nhật Bản (nhóm 1), Iran (nhóm 3), Myanmar (nhóm 4). Việc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

 

 

HLV FLC Thanh Hóa nói gì trước trận tái đấu Hà Nội?

Chia sẻ trước báo giới, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “FLC Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu tốt với chuỗi trận bất bại. Để có được điều đó là sự nỗ lực về chuyên môn và tinh thần thi đấu của toàn đội.

Chúng tôi muốn giữ vững phong độ thi đấu này để duy trì vị trí trong top 3, mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Gặp Hà Nội FC lúc nào cũng là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những lợi thế riêng của mình để hướng tới một trận thắng”.

Trong khi đó ở phía đối diện, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội lại tỏ ra khá thận trọng: “Hà Nội FC đặt ra mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Chúng tôi gặp chút khó khăn khi Ngân Văn Đại và Oseni bị chấn thương, chưa thể khẳng định có thể ra sân được hay không trong trận đấu này”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan