Quảng cáo

Rõ lý do thầy Park loại Quế Ngọc Hải khỏi đội U23+3 Việt Nam

Thứ bảy, 21/07/2018 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ander Herrera bảo vệ David de Gea, rõ lý do thầy Park loại Quế Ngọc Hải... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 21/7.

Lý do thầy Park loại Quế Ngọc Hải khỏi đội U23+3 Việt Nam

Quyết định của thầy Park liên quan đến Ngọc Hải phần nào có thể lý giải bởi một nguyên nhân. Đó là giới hạn số lượng trong nhóm U23 +3. Thực tế việc gọi cầu thủ SLNA với tư cách dành cho hàng thủ là việc quá dễ dàng với thầy Park. Nhưng nếu đó là tư cách một cầu thủ chiếm suất U23 + 3 thì buộc HLV 59 tuổi phải nâng lên đặt xuống rất nhiều. Theo nhận định của HLV Park, các vị trí thủ môn và tiền đạo của U23 Việt Nam là 'thiếu và yếu' hơn hẳn so với vị trí hậu vệ.

“Sức mạnh của đội bóng luôn là rất đáng gờm, nhưng nó còn phải phụ thuộc vào chính những con người ấy có phù hợp với HLV cầm quân hay không. Lần này, HLV Park Hang-seo gọi 4 cầu thủ cho suất "U23+3", nhưng 4 năm về trước thì HLV Miura lại chỉ sử dụng 2 cầu thủ là Vũ Minh Tuấn và Trần Bửu Ngọc. Tôi tin rằng HLV Park Hang-seo đã có những tính toán để tối ưu hoá sức mạnh của Olympic Việt Nam và chúng ta sẽ không phải thất vọng về họ”. – Bản thân Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ.

V-League 2018, Quế Ngọc Hải, U23 Việt Nam

Ander Herrera bảo vệ David de Gea trước mùa giải mới

"Tôi không quan tâm những gì các nhà phê bình nói," Herrera nói. "De Gea vẫn đang là thủ môn tốt nhất trên thế giới cho đến nay, và anh ấy sẽ sớm khẳng định sự trở lại. Khi là một thủ môn xuất sắc nhất thế giới, bạn mắc sai lầm, mọi người sẽ ngay lập tức đưa ra những ý kiến chỉ trích”.

“Khi tôi thi đấu không tốt, tôi không phải đối mặt với những chỉ trích bởi vì tôi không phải là người giỏi nhất trên thế giới. Nhưng với De Gea luôn có những áp lực, nên điều đó là bình thường, anh ấy sẽ đối phó với điều đó”.

Everton chiêu mộ Richardlison

Everton tiến gần đến việc đạt thỏa thuận với Watford để có được cầu thủ chạy cánh người Brazil, Richarlison và mức giá có thể sẽ lên tới £50m. Everton đã có quan hệ xấu với Watford kể từ khi cố gắng đưa Marco Silva - lúc đó còn đang tại vị ở Vicarage Road - đến Goodison Park để thay cho Ronald Koeman vào tháng 10-2017. Richardlison cũng được chính Marco Silva mua về cho Watford mùa hè năm ngoái và đã chơi rất hay trong giai đoạn ông còn đương chức.

Everton được cho là chỉ muốn bỏ ra khoảng £35m tuy nhiên sẽ phải nâng lên gần với con số £50m mà Watford yêu cầu. (BBC)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Quế Ngọc Hải U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT