Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường tặng quà cho Quế Ngọc Hải

Thứ bảy, 21/07/2018 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trước trận đấu giữa SLNA và HAGL, các ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam đã có những món quà ý nghĩa dành cho cô con gái đầu lòng của trung vệ Quế Ngọc Hải

>>> Danh sách chính thức Olympic Việt Nam

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước SLNA ở vòng 20, dàn sao U23 Việt Nam đang khoác áo HAGL đã có mặt ở thành phố Vinh, Nghệ An. Thời điểm trận đấu chuẩn bị diễn ra cũng là lúc trung vệ Quế Ngọc Hải vừa đón nhận tin vui khi vừa chào đón sự ra đời của cô gon gái đầu lòng.

Vốn là những người đồng đội thân thiết trên đội tuyển nên các cầu thủ đội bóng phố Núi đã muốn dành tặng những món quà đặc biệt để chia sẻ niềm vui làm bố của người đàn anh đang khoác áo SLNA.

Xuân Trương

Vừa mới đặt chân đến thành phố Vinh, bộ tứ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã kéo nhau đến một cửa hàng đồ sơ sinh để mua những món quà cực kỳ ý nghĩa như bỉm, sữa, quần áo và đồ chơi để gửi tặng con gái của Quế Ngọc Hải.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Quế Ngọc Hải đã không thể giấu nổi sự bất ngờ và hạnh phúc với món quà đặc biệt. Trên mạng xã hội của mình, anh đã gửi lời cảm ơn đến những người đàn em, và cũng không quên chúc cho ĐT Olympic Việt Nam sẽ có hành trình may mắn và thành công tại ASIAD 2018: "“Gia đình Sunny cảm ơn các chú nhiều nhé! Sunny gửi lời chúc các chú may mắn và thành công ở giải ASIAD sắp tới nhé!"

U23

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Quế Ngọc Hải và dàn sao U23 Việt Nam là rất thân thiết. Tuy nhiên, trung vệ của SLNA cũng vô cùng chuyên nghiệp khi rạch ròi giữa tình cảm anh em và tinh thần thi đấu trên sân. Anh trả lời một fan hâm mộ: "Vào sân là chuyện khác. Vẫn phải chiến hết mình chứ".

Trận đấu giữa SLNA và HAGL hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán rất hấp dẫn. Đội chủ nhà với phong độ thăng hoa đang hướng đến trận thắng thứ 8 liên tiếp tại V-League. Nếu làm được, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ vượt qua CLB Hà Nội và xác lập kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Xuân Trường và các đồng đội chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận trắng tay ra về. Cuộc đối đầu đáng chờ đợi này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, ngày 21/7.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL SLNA Xuân Trường Công Phượng Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT