Quảng cáo

HLV Park Hang Seo được tiến cử sao trẻ lên ĐT U23 Việt Nam

Thứ bảy, 21/07/2018 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Park Hang Seo đã được tiến cử một ngôi sao trẻ đang thi đấu cực hay lên tuyển U23 Việt Nam...

Tin bóng đá Việt Nam ngày 21/7:

HLV Park Hang Seo được tiến cử sao trẻ lên ĐT U23 Việt Nam

HLV Đặng Phượng Năm chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Tất tần tật về Nguyễn Hoàng Đức (Số 98) tại Giải Hạng Nhất 2018. Sinh năm 1998, cao 1m83, nặng 72 kg. Thi đấu 11 trận. Ghi được 5 bàn và vô số những đường chuyền kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Xứng đáng được thử lửa trong màu áo U23 Việt Nam". Hoàng Đức đang thi đấu cho CLB Viettel tại giải Hạng Nhất QG 2018. Hoàng Đức không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi anh góp mặt trong đội hình U20 Việt Nam tham dự giải U20 World Cup 2017.

>>> NÓNG: Ronaldo chính thức bị phạt tù

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, ASIAD

HLV Sài Gòn FC tiết lộ lý do đánh bại XSKT.CT

HLV Nguyễn Thành Công cho rằng yếu tố thể lực và sức chiến đấu bị suy giảm của XSKT.Cần Thơ là lý do giúp Sài Gòn FC có được chiến thắng quan trọng trong trận đấu được xem là “chung kết ngược”. “Tôi cảm giác sức chiến đấu của XSKT.Cần Thơ mất quá nhiều. Vấn đề thứ hai là thể lực của họ không đảm bảo. Đó là lý do sang hiệp 2 trạng thái sung sức của họ gần như không còn nữa”, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trên sân khách trước XSKT.Cần Thơ.

Tiết lộ lý do giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Thực ra trước trận đấu này tôi có nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Cần Thơ. Thời gian gần đây lối chơi của họ đơn giản. Tôi có niềm tin trận này đội sẽ có chiến thắng là sức chiến đấu của họ không còn. Bước ngoặt ở trận này đúng như dự tính ban đầu của tôi. Tôi cố gắng chơi chắc chắn ở hiệp 1 và hiệp 2 thời điểm của họ xuống sức nên vấn đề thể lực là mấu chốt quan trọng của trận đấu”.

HLV Đức Thắng tuyên bố đánh bại Hà Nội FC

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu chiều 20/7, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “FLC Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu tốt với chuỗi trận bất bại. Để có được điều đó là sự nỗ lực về chuyên môn và tinh thần thi đấu của toàn đội. Chúng tôi muốn giữ vững phong độ thi đấu này để duy trì vị trí trong top 3, mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Gặp Hà Nội FC lúc nào cũng là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những lợi thế riêng của mình để hướng tới một trận thắng”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội tỏ ra khá thận trọng: “Hà Nội FC đặt ra mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Chúng tôi gặp chút khó khăn khi Ngân Văn Đại và Oseni bị chấn thương, chưa thể khẳng định có thể ra sân được hay không trong trận đấu này”.

Đã bốc thăm lại môn bóng đá nam Asiad 2018?

Có nhiều tin đồn cho rằng, trong ngày 20.7, BTC ASIAD đã tổ chức bốc thăm lại môn bóng đá nam sau khi có những phàn nàn từ LĐBĐ Đông Nam Á. Tuy nhiên, trao đổi với Goal, phóng viên Indonesia khẳng định không hề có chuyện này. Vào chiều ngày 20.7, không rõ lấy thông tin từ đâu, một số trang mạng xã hội hoặc người dùng Facebook đã bất ngờ chia sẻ đường dẫn video tường thuật trực tiếp lễ bốc thăm lần hai môn bóng đá nam. Tuy nhiên, kênh Youtube nói trên được phóng viên Goal.com Eric Noveanto xác nhận giả mạo. Do cả tin, rất nhiều khán giả đã bấm vào đường dẫn nói trên và chờ đợi… dài cổ vẫn không thấy nội dung nào. Theo tiết lộ, lễ bốc thăm lần hai môn bóng đá nam ASIAD 2018 có thể vẫn sẽ được tổ chức. Nhưng nếu điều này không xảy ra, BTC có thể xếp ngẫu nhiên U23 Palestine và U23 UAE vào 2 bảng bất kỳ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo ASIA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo