Quảng cáo

Tin HOT sáng 21/7: Ronaldo chính thức bị phạt tù

Thứ bảy, 21/07/2018 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo chính thức bị phạt tù; Pogba bất mãn với Mourinho; Xuân Trường quyết chặn mạch thắng như chẻ tre của SLNA... là những tin HOT bóng đá nổi bật sáng nay 21/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 21/7

Xuân Trường quyết chặn mạch thắng như chẻ tre của SLNA

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ trên trang fanpage cá nhân: "17h ngày 21/07, tại chảo lửa thành Vinh, SLNA vs HAGL. Nếu chiến thắng thì đây sẽ là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của SLNA tại V-league 2018. HAGL sẽ chắc chắn không dễ để điều đó xảy ra. Sau vòng này thì V-league sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ tập trung chuẩn bị cho ASIAD. Cùng theo dõi và ủng hộ cho HAGL nhé các bạn!!!". SLNA đang thể hiện phong độ rất cao khi thầy trò HLV Đức Thắng đã giành 7 chiến thắng liên tiếp. Qua đó, SLNA san bằng kỷ lục của Hà Nội FC và HAGL. Nếu vượt qua HAGL ở vòng 20 V-League, đội bóng xứ Nghệ sẽ xác lập kỷ lục mới.

HLV Đức Thắng tuyên bố đánh bại Hà Nội FC

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu chiều 20/7, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “FLC Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu tốt với chuỗi trận bất bại. Để có được điều đó là sự nỗ lực về chuyên môn và tinh thần thi đấu của toàn đội. Chúng tôi muốn giữ vững phong độ thi đấu này để duy trì vị trí trong top 3, mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Gặp Hà Nội FC lúc nào cũng là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những lợi thế riêng của mình để hướng tới một trận thắng”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội tỏ ra khá thận trọng: “Hà Nội FC đặt ra mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Chúng tôi gặp chút khó khăn khi Ngân Văn Đại và Oseni bị chấn thương, chưa thể khẳng định có thể ra sân được hay không trong trận đấu này”.

>>> HLV Park Hang Seo được tiến cử sao trẻ lên ĐT U23 Việt Nam

Tin HOT sáng 21/7, Tin HOT bóng đá, Ronaldo nhận án tù, V-League, bóng đá quốc tế, bóng đá việt nam

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 21/7

Ronaldo chính thức bị phạt tù

Chưa kịp vui mừng với việc tìm được bến đỗ mới ở Juventus, Cristiano Ronaldo nhận trái đắng với hành vi trốn thuế bản quyền hình ảnh của mình. Sau thời gian điều tra kéo dài, ngôi sao 33 tuổi bị chính quyền Tây Ban Nha phạt 12,1 triệu bảng và án 2 năm tù. Ngoài ra, Ronaldo còn phải đóng 4,7 triệu bảng chi phí pháp lý.

Theo luật pháp Tây Ban Nha, do lần đầu tiên phạm tội và không liên quan đến chín trị, thế nên Ronaldo được hưởng án tù treo. Rắc rối với cơ quan thuế vụ cũng là một phần nguyên nhân thúc đẩy Ronaldo rời Tây Ban Nha và chuyển sang Juventus.

Pogba bất mãn với quyết định chọn đội trưởng của Mourinho

Mới đây, HLV Jose Mourinho xác nhận người sẽ đeo băng đội trưởng của M.U mùa tới là Antonio Valencia. Ngoài ra, Mourinho cũng đưa ra 4 cái tên khác sẽ kế thừa chiếc băng đội trưởng của Valencia nếu cầu thủ 32 tuổi vắng mặt. “Valencia sẽ là đội trưởng nhưng nếu cậu ấy không thi đấu, lựa chọn có thể là Smalling, Ashley Young, Ander Herrera hay Juan Mata”, Mourinho cho biết.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), Pogba đã rất giận dữ khi không được Mourinho lựa chọn làm thủ quân đội bóng và không nằm trong những cái tên được HLV Bồ Đào Nha nhắc tới. Pogba cho rằng với vai trò và vị trí của mình, anh hoàn toàn xứng đáng được chọn làm thủ lĩnh.

Conte kiện Chelsea

Tờ The Times (Anh) đưa tin HLV Antonio Conte đang tiến hành thủ tục pháp lý để khởi kiện Chelsea. Conte giận dữ khi Chelsea kéo dài thời gian ra quyết định sa thải. Ông vẫn xuất hiện trên sân tập cùng “The Blues”, chuẩn bị cho mùa giải mới trước khi rời đi nhường lại ghế cho HLV Maurizio Sarri.

Khi ra đi, Conte đã nhận 9 triệu bảng tiền bồi thường cho 2 năm còn lại của hợp đồng. Nhưng đội ngũ pháp lý của Conte muốn Chelsea phải bồi thường thêm 1 năm tiền lương bởi việc trì hoãn sa thải của “The Blues” đang đẩy Conte vào tình trạng thất nghiệp bởi thời điểm này ghế HLV ở các CLB hàng đầu châu Âu đều đã được lấp đầy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT sáng 21/7 Tin HOT bóng đá Ronaldo nhận án tù V-League bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo