Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/7: Real ra mắt sao trẻ đắt giá nhất lịch sử

Thứ bảy, 21/07/2018 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Real ra mắt sao trẻ đắt giá nhất lịch sử; Lamela ký hợp đồng mới với Tottenham; Man City cũng muốn Thiago... là những tin chuyển nhượng nổi bật hôm nay 21/7.

Real ra mắt sao trẻ đắt giá nhất lịch sử

Real Madrid đã chính thức giới thiệu ngôi sao U19 đắt giá nhất lịch sử Vinicius Junior. Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Vinicius Junior từ mùa hè năm ngoái với mức giá 45 triệu euro, qua đó biến tiền đạo sinh năm 2000 này trở thành cầu thủ vị thành niên đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên theo quy định của UEFA, Real Madrid không được phép ký hợp đồng với cầu thủ chưa đủ 18 tuổi bên ngoài Tây Ban Nha. Chính vì thế, Vinicius đã ở lại Flamengo chơi bóng thêm 1 năm. Đến hôm qua, đúng 1 tuần sau sinh nhật thứ 18 của Vinicius, Real Madrid đã tổ chức lễ giới thiệu cho tiền đạo này. Chủ tịch Florentino Perez hồ hởi nói: “Cậu bé này được coi là một trong những hy vọng tuyệt vời nhất của bóng đá Brazil cũng như thế giới”.

>>> NÓNG: Ronaldo chính thức bị phạt tù

>>> HLV Park Hang Seo được tiến cử sao trẻ lên ĐT U23 Việt Nam

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Lamela ký hợp đồng mới với Tottenham

Cầu thủ người Argentina đã ký một thỏa thuận mới với Tottenham, giao kèo này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Trước đó, người đồng đội Heung-min Son cũng được gia hạn thêm 5 năm trong hợp đồng với Tottenham Hotspur. Erik Lamela đã trở lại đội một của Tottenham vào mùa thu năm ngoái sau hơn 12 tháng chung sống với những vấn đề chấn thương ở hông, và tiền đạo này cũng chỉ được sử dụng chủ yếu từ băng ghế dự bị của huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Man City cũng muốn Thiago

Theo tin từ Metro, Man City đang rất cần một tiền vệ trung tâm sau khi hụt mất Jorginho, cầu thủ đã cập bến Chelsea. Chính vì vậy, họ đang chuyển hướng sang Thiago Alcantara, mục tiêu mà MU đang theo đuổi. Mối quan hệ thân quen giữa Pep Guardiola và Thiago dĩ nhiên là một lợi thế rất lớn của Man City trong thương vụ này.

Cavani rời PSG

Theo Tutto Napoli, tiền đạo Edinson Cavani có thể sẽ rời PSG để quay về Napoli. Cầu thủ người Uruguay đã đạt thỏa thuận với CLB cũ của mình. Ngôi sao của PSG rời San Paolo vào năm 2013 với giá chuyển nhượng khổng lồ 65 triệu euro. Sau 5 mùa giải, Cavani đã ghi được 170 bàn và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB.

Man City sẽ bán Sterling?

Trái với những tin tức cho rằng, Manchester City đang có kế hoạch gia hạn với Raheem Sterling, tờ Daily Star đưa tin, nhà vô địch Premier League đang chuẩn bị bán cầu thủ này trong vài tuần tới. Kế hoạch ban đầu của The Citizens là bán cầu thủ người Anh vào mùa Hè năm tới nếu anh không gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT