Quảng cáo

Báo Indo: ‘Thắng Việt Nam 2 lượt, Indonesia vẫn có quyền mơ World Cup’

Thứ sáu, 11/10/2019 12:42 PM (GMT+7)

Tờ IndoSport của Indonesia cho rằng trận thua thảm 0-5 trước UAE không phải là dấu chấm hết cho tham vọng World Cup.


Video: Highlight UAE hủy diệt Indonesia (Nguồn: Next Sports)

Indonesia mới nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Thảm bại 0-5 trước UAE khiến thầy trò HLV Simon McMenemy tiếp tục lún sâu ở vị trí bét bảng G.

Tuy vậy, tờ Indo Sport của Indonesia vẫn tỏ ra lạc quan về tham vọng dự World Cup của đội nhà. “Thất bại trước UAE khiến Indonesia tiếp tục đứng cuối bảng G. Nhìn thoáng qua, hành trình tham dự World Cup dường như đã tan biến, nhưng về lý thuyết, Indonesia vẫn còn cơ hội” - IndoSport viết.

indonesia 0-5 uae, ket qua indonesia 0-5 uae, vong loai world cup 2022

Theo tờ báo này, Indonesia cần phải đạt được nhiều tiêu chí mới có thể mơ về World Cup, trong đó có việc đánh bại Việt Nam ở cả hai lượt trận. IndoSport viết: “Bí quyết ở đây là Indonesia chắc chắn phải giành chiến thắng ở tất cả 5 trận còn lại. Chúng ta có 2 trận gặp Việt Nam trên sân nhà và sân khách. Thắng Việt Nam và Thái Lan là nhiệm vụ tối quan trọng, và muốn mơ tới World Cup thì phải thắng được họ”.

IndoSport cũng cho rằng, ngoài việc phải giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại, Indonesia cũng cần chờ vận may vào việc Việt Nam và Thái Lan sảy chân. “Hi vọng Thái Lan và Việt Nam gặp xui xẻo” - IndoSport viết.

“Nếu thắng 5 trận còn lại, Indonesia có 15 điểm và chúng ta chỉ có thể hi vọng vượt qua vòng loại khi Thái Lan và Việt Nam gặp xui xẻo. Cả hai đội bóng này đều đang có 4 điểm sau 2 trận, chúng ta cần hi vọng họ kết thúc vòng bảng này với 14 điểm. Như vậy, Indonesia sẽ giành vị trí thứ 2 sau UAE. Và khi đó cần chờ thêm điều kiện của đội xếp thứ 2” - tờ này khép lại vấn đề.

Sau trận thua 0-5 trước UAE, Indonesia lập tức về Bali để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam vào ngày 15/10 tới.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT