Quảng cáo

HLV Indonesia nói gì sau trận thua tan nát trước UAE?

Thứ sáu, 11/10/2019 09:40 AM (GMT+7)

Những sai lầm ngớ ngẩn của các cầu thủ khiến Indonesia phải nhận các bàn thua không đáng có trong trận đấu với UAE.

Phát biểu sau trận thảm bại 5 bàn không gỡ trước UAE, HLV Simon Mcmenemy của Indonesia thừa nhận các cầu thủ đã phạm phải các sai lầm ngớ ngẩn. “Các cầu thủ của chúng tôi đã phạm sai lầm? Đúng vậy. Nó là sự thật.”

Hai trong năm bàn thua của Indonesia xuất phát từ các pha bóng sai lầm của các cầu thủ. Đầu tiên, thủ môn Wawan không thể bắt gọn bóng sau quả tạt bóng cầu âu của tiền vệ UAE. Bóng bật ra trước mặt Al Hammadi và cầu thủ số 14 không thể chối từ ghi bàn khai thông tỷ số.

Sau đó, tới lượt Zulfiandi vụng về để các cầu thủ chủ nhà cướp được bóng, tạo điều kiện thuận lợi cho Ali Makthoub gia tăng cách biệt cho UAE.

Những bàn thắng này cùng sự yếu kém của hàng phòng ngự khiến Indonesia nhanh chóng bị UAE vùi dập. Họ hầu như không có quá nhiều cơ hội để phản kháng. Cơ hội nguy hiểm duy nhất chỉ đến từ quả phạt trực tiếp của Lilipaly. Tuy nhiên, thủ môn UAE đã xuất sắc cản phá.

Thất bại 5 bàn không gỡ trước đội chủ nhà, Indonesia tiếp tục lún sâu xuống vị trí bét bảng G vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Simon Mcmenemy vẫn tự hào về các cầu thủ của mình.

“Tôi vẫn tự hào về các cầu thủ. Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng chất lượng. Hiệp đầu tiên chúng tôi chơi khá tốt nhưng không có nhiều cơ hội. Rồi đội bóng dần đánh mât sự kiểm soát. Dẫu sao, các cầu thủ cũng đã cố gắng chơi một thứ bóng đá hàng đầu. UAE là đội bóng hàng đầu châu lục,” - HLV Simon Mcmenemy chia sẻ.

Sau trận thua trước UAE, các cầu thủ Indonesia sẽ nhanh chóng quay về nước để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam.

Trận đấu Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10. HLV Simon Mcmenemy cùng các học trò sẽ phải thi đấu ở Bali, Indonesia sau khi những bất ổn khiến Jakarta không đáp ứng được các điều kiện an ninh để thi đấu.


Video: Highlight UAE hủy diệt Indonesia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT