Quảng cáo

Trịnh Văn Lợi lần đầu lên tiếng khi được chọn đi ASIAD 2018

Thứ sáu, 10/08/2018 16:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Là một trong số 20 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn đi Indonesia, Trịnh Văn Lợi tự tin cạnh tranh sòng phẳng với các đồng đội.

Trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 2018, không nhiều ý kiến cho rằng Trịnh Văn Lợi sẽ được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn. Thật bất ngờ, Văn Lợi đã có tên và sẽ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018.

>>> CHÍNH THỨC: Olympic Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên trước khi sang Indonesia

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, Trịnh Văn Lợi, Olympic Việt Nam

Lần đầu tiên chia sẻ sau khi có tên trong danh sách 20 cầu thủ cuối cùng, Trịnh Văn Lợi tỏ ra tự tin cạnh tranh với các đồng đội. Văn Lợi chia sẻ: "Có tên trong danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia là một vinh dự, tôi sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh công bằng và sòng phẳng với các đồng đội suất đá chính".

Mới đây Thành Chung đã chấn thương, thay vì gọi một cầu thủ cùng vị trí thay thế, ông Park Hang Seo đã bổ sung tiền vệ Minh Vương. Việc bớt đi một trung vệ, cơ hội cho Văn Lợi sẽ càng cao hơn. Thế nhưng Văn Lợi không nghĩ vậy, anh cho biết: "Chúng tôi rất buồn về chấn thương của Thành Chung, việc gọi cầu thủ thay thế đó là tính toán của BHL. Còn ở hàng phòng ngự, hiện tại vẫn có nhiều cầu thủ tốt như Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, bởi vậy tôi cần phải nỗ lực hết sức mình."

Thời gian qua HLV Park Hang Seo khá chú trọng luyện thể lực cho Olympic Việt Nam, nói về vấn đề này Văn Lợi chia sẻ: "Về tập thể lực, HLV Park Hang Seo đưa ra nhiều bài mới, dù khá mệt nhưng toàn đội vẫn làm khá tốt. Nói chung, BHL đưa ra rất nhiều bài tập thể lực, về cơ bắp... nhằm nâng cao thể trạng cho cầu thủ".

Cuối cùng Trịnh Văn Lợi gửi lời cảm ơn tới BHL đã lựa chọn mình trong danh sách đi Indonesia dự ASIAD, cầu thủ này đặt mục tiêu cố gắng hết sức mình vì màu cờ sắc áo của Olympic Việt Nam.

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan