Quảng cáo

Syria nhận “doping” trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 27/08/2018 17:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam tại tứ kết, Olympic Syria được LĐBĐ nước nhà tiếp thêm ‘doping’.

Syria nhận 'doping' trước trận gặp Việt Nam

Trước thềm trận tứ kết gặp Olympic Việt Nam, Olympic Syria nhận 'doping' khi LĐBĐ nước này tăng tiền thưởng. Theo đó, Olympic Syria sẽ nhận được số tiền gấp đôi so với những gì họ nhận được sau trận thắng trước Olympic Palestine. Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn ở Syria, động thái trên của SFA cho thấy đại diện đến từ Tây Á hoàn toàn nghiêm túc với giải đấu lần này.  Nếu chiến thắng, họ sẽ lần đầu góp mặt ở bán kết một kỳ Á vận hội.

U23 Việt Nam vs U23 Syria, U23 Syria nhận doping, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Syria

>> Báo Hàn Quốc: Việt Nam sẽ trở thành 1 trong 4 “con rồng” châu Á

>> BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng ở hiệp phụ nhờ nhân tố X”

Thủ môn Syria: 'Tham vọng của chúng tôi là huy chương vàng ASIAD'

Theo đội trưởng ĐT Olympic Syria, anh cùng các đồng đội đang nắm trong tay "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để có thể đi tới trận đấu cuối cùng và giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam của Á vận hội.

"Lọt vào top 8 ASIAD đã là một thành công đối với chúng tôi. Tuy vậy, thế vẫn là chưa đủ bởi tham vọng của Olympic Syria tại giải đấu này là tiến đến trận chung kết và giành chiếc huy chương vàng. Chúng tôi có đầy đủ mọi điều kiện tốt nhất để thực hiện điều này", Kooora trích lời thủ thành 28 tuổi.

"Ở vòng bảng chúng tôi đã chơi không tốt nhưng phong độ của toàn đội đang được cải thiện rõ rệt qua từng trận. Chúng tôi thi đấu ăn ý, nhịp nhàng hơn và luôn sẵn sàng chiến đấu trước bất cứ đối thủ nào. Trận đấu với Olympic Việt Nam sẽ không hề dễ dàng nhưng tôi tin với phong độ hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ", Madnya tự tin khẳng định.

 

 

Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử

Olympic Việt Nam đạt thành tích xuất sắc khi toàn thắng 3 lượt trận vòng vảng và lần đầu tiên đánh bại được Nhật Bản ở một giải đấu chính thức. Ở trận đấu tại vòng knock-out gặp Olympic Bahrain, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục thể hiện sức mạnh và giành chiến thắng 1-0 để tạo thêm một kỳ tích là lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tứ kết một kỳ Á vận hội.

Công Phượng và các đồng đội lại đang tiếp tục đứng trước ngưỡng cửa lịch sử nếu vượt qua Syria ở vòng tứ kết thì lần đầu tiên bóng đá Việt Nam sẽ lọt tới bán kết ASIAD. Trong những buổi tập đã qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đang làm tất cả để có thể đánh bại Syria ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.

Đỗ Hùng Dũng: 'Thầy Park rất am hiểu bóng đá Tây Á'

Hằng ngày, Đỗ Hùng Dũng vẫn trao đổi qua điện thoại với các đồng đội đang thi đấu bên Indonesia. Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam với Olympic Syria, Hùng Dũng có niềm tin lớn rằng, các đồng đội của anh sẽ làm nên chuyện trước đội bóng đến từ Tây Á. Anh chia sẻ: "Những ngày qua, trao đổi với các đồng đội, tôi thấy họ rất vui vẻ và hào hứng trước trận gặp Olympic Syria. Tôi tin là đội nhà sẽ giành được kết quả tốt trước đối thủ này. Vũ khí lớn nhất của Olympic Việt Nam chính là sự đoàn kết, quyết tâm cao. Khi lên tuyển, tôi nhận thấy cả đội khá hòa đồng, mọi người trao đổi với nhau hằng ngày, không có bất cứ khoảng cách nào giữa các cầu thủ. Ngay cả những cầu thủ lớn tuổi cũng rất hài hước, nói chuyện với các em nhỏ hơn khá thoải mái. Đội đã vượt qua được một hành trình tương đối dài và mọi thứ đang tốt lên theo thời gian.

Thầy Park có đội ngũ trợ lý rất chất lượng, mỗi người đảm nhận một công việc và những tư vấn từ các cánh tay nối dài này đều rất hiệu quả. Thầy Park cũng rất am hiểu các đội bóng Tây Á, luôn có sự đánh giá sát thực về điểm mạnh, yếu của từng đối thủ. Tôi biết, thầy Park đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ lần này và chắc chắn sẽ đưa ra đấu pháp hợp lý".

BLV Quang Huy hiến kế đánh bại Syria

“Syria còn mạnh hơn cả Bahrain và rõ ràng chúng ta không thể chơi theo kiểu cửa trên. Vào đến tứ kết rồi, mọi đối thủ đều rất mạnh nên U23 Việt Nam trước hết cần đảm bảo sự chắc chắn, sau đó bình tĩnh triển khai bóng khiến Syria phải mắc sai lầm”.

BLV Quang Huy cũng chỉ ra rằng hàng phòng ngự của Olympic Syria đã mắc nhiều sai lầm cá nhân tại Asiad 2018. Theo đó có tới 4/6 bàn thua của họ đến từ những sai lầm cá nhân: “Trung vệ Syria xoay sở không tốt và ngại đối đầu trực diện, nên kỹ năng của Văn Quyết, Quang Hải và Công Phượng có thể được phô diễn ở trận này. Hàng công của U23 Việt Nam tại ASIAD thật sự ấn tượng. HLV Park Hang Seo có rất nhiều phương án để chọn, nên không thể lường trước U23 Việt Nam sẽ chơi ra sao”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan