Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: Việt Nam sẽ trở thành 1 trong 4 “con rồng” châu Á

Thứ hai, 27/08/2018 09:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí Hàn Quốc vẫn tiếp tục hướng sự quan tâm đặc biệt tới thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asiad, họ cho rằng Olympic Việt Nam sẽ trở thành 1 trong 4 'con rồng' tại châu Á.

> Trực tiếp Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 27/8

Tối nay (27/8) Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết gặp Olympic Syria, trước thềm cuộc chiến này báo Hàn Quốc đánh giá cao khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ Sportsseoul,đưa tin với tựa đề: "Với phép thuật của HLV Park Hang Seo, Việt Nam sẽ trở thành 1 trong 4 'con rồng' châu Á một lần nữa?".

Báo Sportsseoul nhận định: "Việt Nam đã viết trang lịch sử mới. Đầu tiên là họ đã đi vào lịch sử khi lần đầu vào tới vòng tứ kết Asiad, thành tích trước đây của bóng đá Việt Nam chỉ là vòng 16 đội. Đó là lý do tại sao HLV Park Hang Seo đưa ra mục tiêu bước tới trận đấu cuối cùng.

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

>> BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng ở hiệp phụ nhờ nhân tố X”

>> HLV Syria nhờ NHM nước chủ nhà giúp sức đánh bại Việt Nam

U23 Việt Nam vs U23 Syria, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Syria

Những gì Việt Nam đang thể hiện tại Asiad, điều đó cho thấy thành tích của họ tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm không phải là sự may mắn. Thời điểm đó thầy trò HLV Park Hang Seo đã tạo ra cơn địa chấn với ngôi vị Á quân. Việt Nam cho thấy họ không phải là đội bóng dễ dàng bị đánh bại."

Nói về trận gặp Syria sắp tới, báo Sportsseoul đánh giá: "Thách thức với Việt Nam chưa khép lại, họ có khả năng vào vòng bán kết Asiad 2018. Syria không phải là đối thủ quá mạnh với Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể chiến thắng.

HLV Park Hang Seo đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam, kinh nghiệm và tài năng của ông sẽ giúp bóng đá nước này trở thành tâm điểm tại châu Á."

Olympic Việt Nam nằm cùng nhánh đấu với Hàn Quốc, bởi vậy tờ Sportsseoul cũng đưa ra viễn cảnh cả hai đội vượt qua tứ kết và gặp nhau ở vòng 4 đội nhất.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan