Quảng cáo

BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng ở hiệp phụ nhờ nhân tố X”

Thứ hai, 27/08/2018 11:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy cho rằng Olympic Việt Nam sẽ kéo trận đấu tới hiệp phụ và sau đó giành chiến thắng trước Syria...

Hồi đầu năm Việt Nam từng gặp Syria tại vòng đấu bảng VCK U23 châu Á, trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng và chúng ta đi tiếp, còn đối thủ phải dừng bước.

Đến với Asiad 2018, Olympic Syria mang khá nhiều cầu thủ từng dự VCK U23 châu Á, bên cạnh đó là 1 vài cầu thủ trẻ và thêm 3 nhân tố trên tuổi 23. Olympic Việt Nam cũng mang lực lượng chủ chốt lứa cầu thủ vừa giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á cộng thêm 3 nhân tố trên tuổi 23.

>> HLV Syria nhờ NHM nước chủ nhà giúp sức đánh bại Việt Nam

>> Trực tiếp Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 27/8

U23 Việt Nam vs U23 Syria, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Syria

Với đội hình hiện tại và làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, BLV Quang Huy cho rằng Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng để tiến vào vòng bán kết. Anh dự đoán: "Olympic Việt Nam hiện tại mạnh hơn đội U23 hồi đầu năm, bởi trong đội có bổ sung cầu thủ kinh nghiệm, lối chơi cũng phong phú hơn khi có thể đối phó với nhiều đối thủ khác nhau.

Tôi có cảm giác trận đấu với Syria sắp tới sẽ dễ hơn hồi đầu năm, bởi vì hiện tại chúng ta đá đa dạng hơn, sẽ không chỉ giơ đầu chịu đấm. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thắng ở hiệp phụ, có thể là 1-0 thôi và nhân tố X nào đó vào sân thay người rồi tỏa sáng" - trích trên Trí Thức Trẻ.

BLV Quang Huy cũng cho biết anh rất khó đoán đấu pháp của HLV Park Hang Seo, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn linh hoạt về điều này. Điều này chính là một phần sức mạnh giúp Olympic Việt Nam có thể ứng phó với mỗi đối thủ khác nhau.

Cùng chung nhận định với BLV Quang Huy, báo chí quốc tế cũng đánh giá cao khả năng Olympic Việt Nam sẽ vượt qua Syria để vào bán kết. Tờ Sportsseoul của Hàn Quốc, họ còn nhận định rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ viết tiếp lịch sử để giúp Việt Nam trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất tại Asiad.

HLV Park Hang Seo đã có những nghiên cứu rất kỹ về Olympic Syria, ông còn chỉ ra những điểm mạnh của đối thủ này. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tỏ ra khiêm tốn. HLV Park cho biết, ông và BHL sẽ tiếp tục tìm ra các phương án tối ưu nhất để đối phó với Syria.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Syria diễn ra lúc 19h30 tối nay (27/8), mời quý vị chú ý đón xem!

https://thethao247.vn/72-hlv-syria-nho-nhm-nuoc-chu-nha-giup-suc-danh-bai-u23-viet-nam-d164146.html

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan