Quảng cáo

HLV Syria nhờ NHM nước chủ nhà giúp sức đánh bại Việt Nam

Thứ hai, 27/08/2018 10:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với Olympic Việt Nam, HLV Alfakeer Muhannad của Syria mong muốn NHM nước chủ nhà Indonesia sẽ tiếp sức cho đội bóng của ông giành chiến thắng.

Lúc 19h30 tối nay (27/8), Olympic SyriaOlympic Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu tại vòng tứ kết Asiad 2018. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn, một bên được đánh giá cao về sức mạnh, còn một bên đang thể hiện phong độ cực tốt đó là Olympic Việt Nam.

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

>> BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng ở hiệp phụ nhờ nhân tố X”

>> Trực tiếp Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 27/8

truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Syria

HLV Alfakeer Muhannad từng đưa ra đánh giá Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ và đầy kỹ thuật. Đáng chú ý, ông Alfakeer Muhannad cho rằng Việt Nam không thường xuyên ghi nhiều bàn trong những trận đấu, thế nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo luôn có những nhân tố biết tỏa sáng đúng lúc để định đoạt trận đấu.

Để có thể vượt qua Olympic Việt Nam, HLV Alfakeer Muhannad tin rằng NHM Indonesia sẽ đứng về phía Olympic Syria và 'tiếp sức' cho đội bóng của ông. Chia sẻ trên VnExpress, HLV Syria cho biết: "Tôi hy vọng CĐV Indonesia sẽ cổ vũ cho chúng tôi trong trận đấu với Việt Nam. Tôi nghĩ ở mọi nơi mà chúng tôi đặt chân đến, cái tên Syria luôn nhận được sự yêu mến. Chúng tôi rất thuần phác, giản dị, chơi bóng đá chỉ vì bóng đá.

Tôi cũng cảm thấy tiếc vì Indonesia bị loại khỏi giải. Tôi từng hy vọng họ sẽ lọt vào tới chung kết với tư cách chủ nhà".

Đánh giá cao Olympic Việt Nam, nhưng HLV Alfakeer Muhannad vẫn rất tự tin vào đội nhà, ông cho biết Olympic Syria sẽ thi đấu với tất cả những gì đang có để giành chiến thắng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan